Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Quà tặng ý nghĩa 20/10 từ hoa tươi Việt Pháp

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho người phụ nữ thân yêu thì hoa tươi luôn là món quà tặng ý nghĩa. Vậy chọn hoa như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng tham khảo gợi ý của hoa Việt Pháp chắc chắn sẽ làm người ấy hài lòng.

Vì sao nên chọn hoa tươi làm quà tặng ý nghĩa 20/10?

Có thể nói, hoa tươi là món quà được sử dụng khá phổ biến để tôn vinh phái đẹp trong những dịp đặc biệt. Sẽ thật ý nghĩa biết bao khi dành tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu thương những bó hoa tươi thắm, bạn trở nên tâm lý hơn trong mắt của người yêu, gia đình và bạn bè.


Hoa tươi là món quà tặng ý nghĩa 20/10 vô cùng thích hợp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong ngày trọng đại này

Việc tặng hoa trong ngày 20/10 không những thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp mà còn là nét văn hóa không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn gì làm quà tặng ý nghĩa 20/10 cho những người phụ nữ thân yêu của mình, hãy tham khảo những mẫu hoa tươi dưới đây để chúng thay bạn gửi đến họ lời chúc tốt đẹp nhất.

Cách chọn hoa làm quà tặng ý nghĩa 20/10 dựa theo tính cách

Chọn hoa làm quà tặng ý nghĩa 20/10 cho người đơn giản, bình dị

Những người có lối sống đơn giản, bình dị thường không để tâm đến việc sẽ nhận được gì trong ngày này bởi thứ mà họ quan tâm duy nhất chính là tâm tư của người gửi.


Một bó hoa tươi màu sắc nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là món quà tặng 20/10 tốt nhất cho những người phụ nữ yêu thích sự bình dị

Trong trường hợp này, hoa tươi chính là món quà tặng ý nghĩa 20/10 tốt nhất vừa thích hợp với mọi đối tượng vừa thể hiện được tình cảm của người gửi đối với người nhận trong ngày lễ đặc biệt này.

Một lẵng hoa cẩm chướng hồng cho mẹ hay một bó hoa calimero cho vợ hoặc người yêu chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt những người phụ nữ thân yêu của mình.

Chọn hoa làm quà tặng ý nghĩa 20/10 cho người có cá tính mạnh mẽ

Đối với những cô nàng sở hữu cá tính mạnh mẽ thì việc khiến họ siêu lòng quả thật không phải là chuyện đơn giản, đặc biệt là những nàng đang trong giai đoạn “cưa cẩm”.


Tại sao bạn không thử chinh phục cô nàng có cá tính mạnh mẽ bằng một bó hoa hồng đỏ rực đầy quyến rũ này nhỉ?

Thay vì lựa chọn những món quà mang tính truyền thống như socola, quần áo hay túi xách, hãy thử tạo nên sự khác biệt bằng bó hoa hồng đỏ rực kèm theo lời chúc ấm áp trong khung cảnh tràn ngập ánh đèn.

Với cách này, tin rằng dù cô gái đó có mạnh mẽ hay cá tính đến đâu cũng sẽ lập tức đổ gục trước sự ân cần, chu đáo của bạn.

Chọn hoa làm quà tặng ý nghĩa 20/10 cho người lãng mạn

Nếu cô gái của bạn là một người có tâm hồn bay bổng, lãng mạn thì hoa tươi chắc chắn là “vũ khí” lợi hại nhất có thể khiến nàng đổ gục trong vòng một nốt nhạc.


Bó hoa cẩm tú cầu rất phù hợp dành tặng những người phụ nữ lãng mạn

Hãy thử tặng nàng một bó hoa hồng đỏ, một bó hoa ly hoặc cẩm tú cầu làm quà tặng ý nghĩa 20/10, chắc chắn nàng sẽ không kìm nổi xúc động mà sà vào lòng bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm của mình bằng việc cho đối phương thấy được vị trí của họ trong trái tim mình, đây cũng là một trong những bí quyết giúp bạn nâng cao tình cảm và ghi điểm nhiều hơn trong mắt của cô nàng.

Hoa Việt Pháp – Địa chỉ cung cấp hoa tươi uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Đến hẹn lại lên, hàng năm cứ đến gần 20/10 là trên khắp các khu phố, đường lớn, đường nhỏ lại ngập tràn hình ảnh của những bó hoa rực rỡ đầy đủ sắc màu. Mặc dù giá hoa có tăng nhẹ so với ngày thường nhưng lượng người tìm đến các cửa hàng vẫn không có dấu hiệu giảm.


Hoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ cung cấp hoa tươi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Là một trong những shop hoa tươi ở Hà Nội được thành lập từ khá sớm, trải qua quá trình phát triển hơn 18 năm đến nay hoa Việt Pháp tự hào khi trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ hoa tươi sở hữu mạng lưới chu toàn rộng khắp trong và ngoài nước.

Toàn bộ nguyên liệu hoa tại shop hoa nghệ thuật Việt Pháp đều được nhập khẩu với chất lượng A+, đảm bảo hoa giữ được độ tươi cùng hương thơm đặc trưng kể cả khi đã trải qua quá trình vận chuyển đến tay người nhận.

Đến với hoa Việt Pháp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều là những nghệ nhân có tay nghề cao, nghệ thuật thiết kế hoa đã được thử thách qua nhiều dự án thực tế, đảm bảo xử lý được nhiều tình huống khó xử đồng thời đem đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Hãy cùng ngắm những bó hoa xinh đẹp của hoa Việt Pháp làm quà tặng ý nghĩa 20/10 dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương:






Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu hoa độc đáo làm quà tặng ý nghĩa 20/10 cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét