Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Cách chọn hoa tươi phù hợp với các sự kiện

Trang trí bằng hoa tươi là một phần không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào. Tuy nhiên làm sao để chọn được loại hoa tươi trang trí sự kiện phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hoa tươi trang trí hội nghị, cuộc họp

Tại các hội nghị, để tạo ra không gian trang trọng, lịch sự và tươi mới, bạn có thể chọn những lãng hoa hoa theo phong cách dài (lãng hoa lớn). Điểm nhấn của kiểu hoa này chính là sự kết hợp từ rất nhiều loại hoa có điểm tương đồng về màu sắc và thể hiện sự tinh tế lẫn phong cách trang. Thường những lãng hoa dài kiểu này, bạn có thể đặt trực tiếp tại cửa đón khách hay ở trên bục phát biểu.
Những lãng hoa lớn được sử dụng để trưng bày tại cửa ra vào hoặc trên khán đài
Bên cạnh đó, những lãng hoa nhỏ để bàn sẽ giúp cho các vị đại biểu tự tin, thoải mái hơn khi phát biểu. Hoặc bạn có thể chọn lựa những mẫu hoa nhiều màu sắc, những mẫu hoa này rất phù hợp với những buổi hội nghị trong nhiều giờ đồng hồ liền, chính sự tươi trẻ đã làm cho mẫu hoa này thêm sự lung linh và giúp cho mọi người trong hội nghị cảm thấy thoải mái tinh thần.

Hoa tươi trang trí tại các buổi tiệc ngoài trời

Đối với các buổi tiệc ngoài trời, bạn nên chọn những mẫu hoa theo phong cách phương Tây để tạo sự mới mẻ, bớt nhàm chán cho người tham dự, vừa tạo sự năng động cũng như không khí an lành trong buổi tiệc.

Hoa tươi trang trí trong ngày cưới

Ưu điểm khi bạn chọn hoa tươi trang trí tiệc cưới:
– Hoa tươi luôn tạo sắc màu thật và đẹp.
– Tạo không gian cưới sang trọng và tỏa hương ngào ngạt.
– Mang đến sự tinh tế cho chủ nhân buổi tiệc.
– Phụ kiện đẹp trong trang trí tiệc cưới, giúp tạo những shoot hình đẹp, chất lượng trong ngày chung đôi.
Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc.
Lãng hoa trưng bày trước cổng chào tạo nên điểm nhấn cho sự kiện
Tại cổng chào, bạn nên chọn 2 lãng hoa lớn để tạo điểm nhấn cho sự kiện và tạo chú ý của khách mời.
Phần trên bàn tiệc, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn nên có thể có hoặc không. Nhưng nếu có thể, hãy để một lọ hoa nhỏ với 1 hoặc 2 đoá hồng đỏ để làm cho buổi tiệc trở nên ấm áp và thú vị hơn. Nhưng hãy lưu ý rằng, không dùng hoa trang trí có kích thước quá lớn và “lạm dụng” trang trí quá nhiều hoa tươi trên bàn tiệc, vì như vậy chắc chắn khách mời sẽ bị che khuất tầm nhìn và gây bất tiện khi ăn.
Những loại hoa tươi thường được dùng để trang trí tiệc cưới đem lại hạnh phúc, may mắn đó là: hoa hồng, hoa tuy lip, hoa lan tường (hoa cát tường), hoa rum,…

Hoa tươi chia buồn

Khi chọn hoa chia buồn, bạn cần phải cân nhắc đến tôn giáo của người mất để có thể chọn được vòng hoa phù hợp nhất. Thông thường, vòng hoa này được kết từ các loại hoa như hoa cẩm chướng, hoa cúc vàng hoặc trắng, hoa lan, hoa ly… Đây là những loại hoa được dùng trong tang lễ.
Chọn hoa tươi chia buồn phải phù hợp với văn hóa vùng miền
Về màu sắc, người ta thường lựa chọn những vòng hoa màu trắng nếu người đã khuất còn trẻ và màu vàng cho những người đã cao tuổi.
Mẫu hoa tươi chia buồn cho những người theo đạo thiên chúa
Hình dáng vòn hoa tang lễ thường là hình ô van, hình tròn kết hợp cả hoa giả và hoa thật. Đối với người đã khuất theo đạo Thiên Chúa Giáo thì hoa chi buồn thường được kết thành hình chữ thập.
Mua hoa tươi trang trí sự kiện rẻ, đẹp ở đâu Hà Nội?
Thành lập vào năm 2001, Công ty Điện Hoa Việt Pháp là đơn vị cung cấp các loại hoa tươi trang trí sự kiện với giá rẻ và đẹp.
Trải qua 18 năm thăng trầm với nghề mang cái đẹp đến cho đời, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đồng thời được sự tín nhiệm của khách hàng, Điện hoa Việt Pháp đã có một mạng lưới phục vụ chu toàn, rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và 150 quốc gia trên toàn cầu.
Bên cạnh các loại hoa tươi trang trí sự kiện, Điện Hoa Việt Pháp còn là đơn vị chuyên phân phối các loại hoa lan, đặc biệt là lan hồ điệp công nghệ cao có nguồn gốc từ Đài Loan, các loại cây xanh phong thủy theo 12 con giáp.
Khi đến với Điện Hoa Việt Pháp, khách hàng không chỉ được tư vấn chọn hoa miễn phí bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình mà còn có thể mua được những bó hoa đẹp tươi đẹp nhất, phù hợp nhất với từng event.
Để lựa chọn được loại hoa trang trí cho event phù hợp nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét