Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Gợi ý các loại hoa tươi trang trí sân khấu sang trọng

Chọn loại hoa tươi nào để trang trí sân khấu thì đẹp, sang trọng và phù hợp là những băn khoăn thường thấy của các acency tổ chức sự kiện cũng như các doanh nghiệp, cá nhân muốn làm tươi mới cho không gian trên sân khấu. Dưới đây là 4 loại hoa tươi giúp sân khấu của bạn trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hoa tươi trang trí sân khấu: hình thức trang trí hiện đại và cuốn hút

Ngày nay, hoa tươi được sử dụng không chỉ để tô điểm cho tổ ấm gia đình hay làm mới không gian làm việc,…. Nhiều người sử dụng hoa tươi như những “công cụ đặc biệt” để tạo nên sự thành công của một sự kiện, nhất là để trang trí trên sân khấu.

Hoa tươi trang trí sân khấu tạo điểm nhấn cho sự kiện

Không giống như hoa giả, hoa tươi trang trí sân khấu luôn nhận được những ánh mắt trìu mến của khách mời. Bởi đó không chỉ thể hiện chữ “tâm” của chủ nhà mà còn tạo nên không khí mới lạ, trong lành ngập tràn hương hoa.

Ý nghĩa các loại hoa tươi trang trí sân khấu được yêu thích nhất hiện nay


Có rất nhiều loại hoa tươi được sử dụng để trang trí sân khấu, tuy nhiên được yêu thích nhất phải kể đến lẵng hoa hồng,chậu lan hồ điệp, hoa hướng dương và hoa tulip.

Hoa Hồng – tình yêu ngọt ngào, nồng cháy


Hoa hồng được nhiều người chọn để trang trí sân khấu nhằm tạo nên không gian ấm cúng, hạnh phúc

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc trọn vẹn. Chính vì thế, loài hoa này luôn đứng đầu trong danh sách những loài hoa sử dụng để trang trí lễ cưới, các sự kiện ca nhạc, hay khai trương,…Hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, hồng, trắng, tím, xanh…và mỗi loại lại mang một thông điệp tình yêu sâu sắc và riêng biệt. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp quý phái, kiêu sa, hoa hồng còn sở hữu hương thơm nồng nàn đầy quyến rũ.

Lan hồ điệp – e ấp, tinh khôi, quý phái và sang trọng

Lan Hồ Điệp được phong là “nữ hoàng của các loài hoa”, bởi loại hoa này mang dáng vẻ e ấp, dịu dàng, thuần khiết tựa như thiếu nữ vùng sơn cước mỏng manh nhưng trong mình luôn căng tràn sức sống khiến người nhìn mê mẩn. Vì thế rất nhiều người yêu thích hoa lan và đặc biệt dành trọn tình yêu cho loài hoa Lan Hồ Điệp. Đây cũng là lý do khiến lan hồ điệp luôn nằm trong danh sách những loại hoa tươi trang trí sân khấu trong các sự kiện mang tính chất tươi vui và hạnh phúc như tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc khai trương,…

Hoa hướng dương – sức sống mãnh liệt

Những bông hướng dương với sắc vàng rực rỡ như ánh nắng mặt trời không chỉ đem đến sự ấm áp mà còn tạo nên sức sống mãnh liệt, với niềm tin vào một ngày mai tươi sáng, hạnh phúc và sum vầy.

Hoa tulip – tình yêu vĩnh hằng

Không chỉ tượng trưng cho tình yêu hòa mỹ mà những bông tulips còn là biểu tượng của sự nổi tiếng, giàu sang và cuộc sống vĩnh hằng. Chính vì những ý nghĩa sâu sắc này mà những bông tulips ngày càng được nhiều cặp uyên ương lựa chọn để làm hoa trang trí cho lễ cưới của mình.
Điện hoa Việt Pháp – địa chỉ mua hoa tươi trang trí sân khấu đẹp và rẻ ở Hà Nội

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trang trí hoa chuyên nghiệp, Điện hoa Việt Pháp là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước có mạng lưới phục vụ chu toàn, rộng khắp 63 tỉnh thành và 150 quốc gia trên thế giới.


Bên cạnh việc cung cấp những mẫu hoa tươi trang trí sự kiện đẹp và rẻ, Điện Hoa Việt Pháp luôn phối hợp với những đơn vị trang trí sự kiện hàng đầu để đưa ra những ý tưởng mới nhằm setup không gian trang trí sân khấu nổi bật và cuốn hút.

Luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên trước hai chữ “lợi nhuận” chính là lý do giúp cho Điện hoa Việt Pháp chiếm được lòng tin của rất nhiều đối tác và khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về lan hồ điệp công nghệ cao và các sản phẩm, dịch vụ khác tại shop hoa tươi Điện hoa Việt Pháp xin vui lòng liên hệ:

ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét