Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

GIẢM tới 50% khóa đào tạo cắm hoa tại Hà Nội

Ưu đãi giảm tới 50% khóa đào tạo cắm hoa tại Hà Nội tới 30/12/18.  Hãy nhanh tay đăng ký số lượng có hạn!

Bông hoa có sức mạnh to lớn đối với mỗi người. Chúng làm cho ta khỏe hơn, sống tốt hơn và hạnh phúc hơn! Điều này đã được khẳng định bởi các nhà khoa học thuộc Đại học Texas A&M bằng quá trình nghiên cứu thực tế. Có lẽ bởi vậy, cuộc sống của chúng ta luôn cần đến hiện diện của những bông hoa.


Hoa Việt Pháp sẽ giúp bạn từ người yêu hoa được tiếp cận bài bản về nghệ thuật cắm hoa, để tạo ra được những tác phẩm ý nghĩa cho người và cho đời.

Ưu đãi khi tham gia khóa đào tạo cắm hoa tại Hoa Việt Pháp

Từ nay đến 30/12/2018, khi tham gia khóa đào tạo cắm hoa tại Hoa Việt Pháp, bạn sẽ nhận được ưu đãi:

+ Giảm 35% học phí/ 01 khóa học cơ bản (bao gồm: hoa bó, hoa lẵng bàn, hoa chúc mừng đôn cao, hoa cưới) chỉ còn 7.800.000 VND (Giá NY: 12.000.000 VND).

+ Giảm 50% học phí/ 01 người/ 01 khóa học nếu 02 học viên đăng ký học cùng nhau (cùng một khóa học) áp dụng cho tất cả các khóa học.

+ ĐẶC BIỆT, tại Hoa Việt Pháp có chính sách ưu dành cho trẻ em: Đối với trẻ em ngoại tỉnh không có điều kiện đi học và đi làm, trung tâm nhận đào tạo MIỄN PHÍ nhưng tính tiền nguyên liệu phục vụ cho việc đào tạo. Đối với trẻ em ngoại tỉnh có hoàn cảnh khó khăn và cam kết ở lại làm việc sau khóa học, trung tâm nhận đào tạo miễn phí (bao gồm cả tiền nguyên liệu phục vụ cho việc đào tạo) đồng thời, trung tâm cung cấp chỗ ở miễn phí 100%.

Trải nghiệm khóa đào tạo cắm hoa cùng Hoa Việt Pháp

Chiêm ngưỡng những tác phẩm hoa, tìm hiểu và nắm được nghệ thuật cắm hoa đã trở thành ước muốn của nhiều người. Tuy nhiên, điều đó đòi hỏi người cắm hoa phải thông qua quan sát trong thực tế, nắm bắt được “cái thần” của hoa lá, hiểu được quy luật “biến hóa” của cây cỏ và sự hài hòa đồng về màu sắc. Để có thể tự tay làm nên những bình hoa, giỏ hoa hay bó hoa hoàn chỉnh, một tâm hồn yêu hoa, đôi bàn tay khéo léo vẫn chưa đủ mà bạn còn cần một nền tảng kiến thức bài bản về cắm hoa nghệ thuật. Hoa Việt Pháp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề sẽ giúp bạn từng bước tiếp cận nghệ thuật thiết kế hoa trong lớp cắm hoa chuyên nghiệp.



Là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc gia nhập Hiệp hội hoa Thế giới, Hoa Việt Pháp đã học hỏi được nhiều kỹ năng, kiến thức từ các chuyên gia giúp định hình rõ hơn phong cách sang trọng trong từng mẫu thiết kế, điều này sẽ giúp cho các học viên được tiếp cận, học hỏi tốt hơn.



Với khóa học này, bạn sẽ được cung cấp sẵn các loại hoa, dao, kéo, nơ, giấy gói, giỏ, bình… để bạn thuận tiện khi thực hành và thỏa sức sáng tạo. Bạn sẽ được học một khóa cơ bản về hoa bó, hoa lẵng bàn, hoa chúc mừng đôn cao, hoa cưới. Diễn ra trong không gian ngập tràn màu sắc hoa lá, lớp học sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm khó quên.

Giới thiệu Hoa Việt Pháp

Hoa Việt Pháp được thành lập từ 26/03/2001, đến nay đã có một mạng lưới phục vụ chu toàn rộng khắp. Trong lĩnh vực điện hoa, Việt Pháp có mặt tại tất cả các trung tâm tỉnh, thành phố trên cả nước và hơn 250 quốc gia trên toàn cầu.



Trong lĩnh vực thiết kế mẫu hoa, hoa trang trí và kết hoa, Hoa Việt Pháp luôn nỗ lực học hỏi, sáng tạo. Cho đến nay chúng tôi đã tạo nên được một phong cách riêng của mình và ứng dụng phong cách đó để làm hài lòng mọi khách hàng. Hoa Việt Pháp trải qua gần hai thập kỷ với 3 tiêu chí sản phẩm: Đẹp – Sang trọng – Hợp ý, tức hoa đẹp thôi chưa đủ mà phải mang phong cách sang trọng, hiện đại và quan trọng hơn cả là hợp với ý thích của khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ chủ đạo là điện hoa 63 tỉnh thành nội địa và điện hoa quốc tế 150 quốc gia trên thế giới, Hoa Việt Pháp đầu tư kỹ lưỡng cho hoa decor. Toàn bộ tác phẩm của Hoa Việt Pháp được sáng tạo mới dựa trên độ tuổi, giới tính và sở thích của người nhận. Không bó sẵn là điểm khác biệt tại Hoa Việt Pháp, khách hàng sẽ không nhìn thấy những bó hoa, giỏ hoa trưng bày ở showroom như hầu hết những thương hiệu hoa trên thị trường mà chúng tôi sẽ trực tiếp tạo nên những lẵng hoa theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét