Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Những mẫu hoa đẹp nên tặng ngày phụ nữ Việt Nam

"Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì" là băn khoăn của hầu hết đấng mày râu. Bạn đang gặp phải tình trạng này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tham khảo 1 số mẫu theo gợi ý của Hoa Việt Pháp, chắc chắn một nửa yêu thương của bạn sẽ hài lòng.

Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì? – Câu chuyện muôn thuở của cánh mày râu

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vốn là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phái đẹp. Nói một cách đơn giản, đây là dịp để những cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới người phụ nữ mà mình yêu thương sau những vất vả lo toan của cuộc sống bộn bề.

Thay vì những món quà tặng 20/10 đắt tiền, những bó hoa tươi lại trở thành món quà được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, công việc ấy chưa bao giờ dễ dàng, nhất là với những cánh mày râu bận rộn và ít có thời gian quan tâm đến hoa tươi.


Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì là câu hỏi khiến rất nhiều cánh mày râu phải đau đầu suy nghĩ

Để không phải đau đầu với câu hỏi “ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì?”, hãy cùng hoa Việt Pháp bỏ túi những bí quyết chọn hoa dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích của từng đối tượng nhé.

3 gợi ý cho phái mạnh ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì

Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì cho mẹ

Mẹ là là người phụ nữ có công lao nhiều nhất trong cuộc sống của bạn, là hậu phương vô cùng vững chắc giúp bạn trưởng thành như ngày hôm nay. Vì lẽ đó, việc bỏ thêm tâm tư tình cảm đối với bó hoa dành tặng mẹ là điều vô cùng xứng đáng.


Lẵng hoa cẩm chướng hồng là món quà phù hợp nhất để biểu thị lòng biết ơn đối với những người mẹ

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết vào ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì cho mẹ thì một bó hoa cẩm chướng hồng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài loài hoa khác như hoa sen, hoa mẫu đơn hay hoa đồng tiền…bởi chúng đều gửi gắm thông điệp về sự biết ơn đối với những hy sinh thầm lặng mà người mẹ đã dành cho đứa con của mình.

Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì cho vợ, người yêu

Có thể nói, không gì thể hiện được sự đam mê, lãng mạn và tình yêu một cách trọn vẹn như những đóa hoa hồng. Chúng gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn mang nét gì đó rất cổ điển, thanh lịch.


Bó hoa hồng vàng dành tặng vợ, người yêu

Nếu đã quá quen thuộc với việc tặng hoa hồng đỏ, bạn có thể tự “phá cách” món quà của mình bằng một bó hoa hồng vàng hay hướng dương có màu sắc tươi tắn hơn. Chú ý nên linh hoạt kết hợp thêm nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự hài hòa và ấn tượng hơn cho món quà nhé.

Ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì cho đồng nghiệp

Nếu bạn chưa biết vào ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì cho đồng nghiệp nữ cùng cơ quan thì hãy cân nhắc đến việc lựa chọn một bó hoa thủy tiên.


Hoa thủy tiên – Loài hoa tượng trưng cho tình bạn

Bên cạnh ý nghĩa may mắn, giàu có, hạnh phúc hoa thủy tiên còn biểu trưng cho tình bạn chân thành, tận tâm và lâu bền.

Ngoài thủy tiên, hoa hướng dương cũng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mang đến một ngày rực rỡ, vui tươi cho người nhận.

Nhận thấy được tầm quan trọng của những đóa hoa đối với ngày phụ nữ Việt Nam, hoa Việt Pháp đã cung cấp thêm dịch vụ điện hoa 20/10 nhằm tạo điều kiện cho khách hàng ở xa nhưng vẫn có mong muốn gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến người thân hay đồng nghiệp của mình.

Dưới đây là một số mẫu hoa tặng ngày phụ nữ Việt Nam của Hoa Việt Pháp mà bạn có thể tham khảo để chọn cho người phụ nữ mình yêu thương món quà ý nghĩa nhất.



















Sử dụng dịch vụ điện hoa 20/10 tại hoa Việt Pháp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng hoa cũng như chế độ vận chuyển bảo quản luôn được đảm bảo tốt nhất để mang đến những sản phẩm hoàn chỉnh, biểu đạt trọn vẹn tâm tư tình cảm của người gửi đến với người nhận.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm cũng như dịch vụ tại Việt Pháp vui lòng liên hệ:

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét