Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Giới thiệu đơn vị cung cấp điện hoa uy tín chuyên nghiệp

Điện hoa Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Là thành viên chính thức thứ 280 của Hiệp hội hoa Thế giới (Interflora), có khả năng chuyển hoa tới hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Là đơn vị cung cấp điện hoa uy tín, chuyên nghiệp mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn.

Đôi nét về Điện hoa Việt Pháp

Điện hoa Việt Pháp là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa trong nước và quốc tế

Thành lập vào năm 2001, Công ty Điện hoa Việt Pháp là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua 18 năm thăng trầm với nghề mang cái đẹp đến cho đời, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đồng thời được sự tín nhiệm của khách hàng, Điện hoa Việt Pháp đã có một mạng lưới phục vụ chu toàn, rộng khắp.

Cửa hàng Điện hoa Việt Pháp tại số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Trong lĩnh vực điện hoa, Điện hoa Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Là thành viên chính thức thứ 280 của Hiệp hội hoa Thế giới (Interflora), có khả năng chuyển hoa tới hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Đối với Điện hoa Việt Pháp, sự ủy thác của khách hàng luôn được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tất cả thể hiện tiêu chí: “Đẹp – Sang trọng – Hợp ý”. Điện hoa Việt Pháp đã nhận được sự ủy quyền chăm sóc khách hàng của những công ty, tập đoàn cả trong nước và quốc tế và tự hào là một mảnh ghép nhỏ tạo nên sự thành công của các doanh nghiệp.

Các tác phẩm của Điện hoa Việt Pháp luôn đáp ứng đủ tiêu chí “Đẹp – Sang trọng – Hợp ý” đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Điều gì làm nên thành công của Điện hoa Việt Pháp?

Sự thành công của Điện hoa Việt Pháp được tạo nên từ chất lượng dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý và một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Năng lực chuyên môn

Điện hoa Việt Pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến hoa tươi Việt Pháp trang trí bao gồm: Hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa sự kiện, cây xanh trang trí sân vườn ban công, hoa lan hồ điệp trồng theo công nghệ mới…

Điện hoa Việt Pháp đã thi công trang trí sân khấu cho rất nhiều chương trình, sự kiện lớn

Trong bất kì lĩnh vực nào, Điện hoa Việt Pháp cũng không ngừng học hỏi, sáng tạo để tạo nên cho mình một phong cách riêng và ứng dụng phong cách đó để làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Điện hoa Việt Pháp áp dụng nhiều công nghệ và giải pháp tiên tiến giúp khách hàng giảm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động.

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên

Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao

Với tiêu chí tập trung vào con người, Điện hoa Việt Pháp luôn coi trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của mình.

Ban giám đốc của Điện hoa Việt Pháp bao gồm những kỹ sư, cử nhân kinh tế, tài chính cùng nhiều cộng tác viên là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, bài trí hoa như: nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng, nghệ nhân Nguyễn Bá Mưu… Tất cả những thành viên gắn bó với Điện hoa Việt Pháp đều là những người đã đã có kinh nghiệm về kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và đáp ứng tốt khi công việc đòi hỏi cường độ làm việc cao.

Chị Ngô Thị Hồng An – người sáng lập ra thương hiệu Điện hoa Việt Pháp

Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo, luôn được trang bị thêm kiến thức ứng xử để nâng cao chất lượng chuyên môn và được thử thách qua các dự án thực tế của Công ty, bảo đảm làm chủ được các tình huống khó xử, đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Một số thành tựu đã đạt được của Điện hoa Việt Pháp

Là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong lĩnh vực điện hoa có mạng lưới dịch vụ chu toàn và rộng khắp trong cả nước và trên thế giới, Điện hoa Việt Pháp thường xuyên được chọn là nhà cung cấp hoa cho các sự kiện có quy mô lớn. Có được những thành tựu không thể phủ nhận, Điện hoa Việt Pháp vẫn không ngừng nỗ lực, đổi mới tư duy trong kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn tại Việt Nam là khách hàng thân thiết, có nhiều năm đồng hành cùng Điện hoa Việt Pháp trong các sự kiện

Luôn đặt mục tiêu bảo đảm sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy Điện hoa Việt Pháp đạt được niềm tin và có hệ thống khách hàng thường xuyên. Khách hàng của Điện hoa Việt Pháp bao gồm những doanh nghiệp nhà nước lớn ở Việt Nam và nhiều tập đoàn nước ngoài lớn như: Công ty Hàng không Việt Nam, Tập đoàn Xuân Hòa, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel, Toyota, Panasonic, Mercedes… Ngoài ra còn có hơn 100 công ty cổ phần, TNHH, Ngân hàng, Chứng khoán… đã tin dùng và ký hợp đồng lựa chọn Điện hoa Việt Pháp là nhà cung cấp dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Điện hoa Việt Pháp bạn đọc có thể liên hệ:

ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153
Email: dienhoa@hoa.vn
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét