Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tại sao khu trưng bày của Điện hoa Việt Pháp thu hút nhiều người nhất trong hội chợ

Từ ngày 27 tháng 12 năm 2017 đến 2 tháng 1 năm 2018, Điện hoa Việt Pháp sẽ tham gia “Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18” diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, Quận Ba Đình.

Đến với khu trưng bày của Điện hoa Việt Pháp, Quý khách được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm cây lan Hồ Điệp công nghệ cao với nhiều màu sắc bắt mắt, đây cũng sẽ là khung hình tuyệt đẹp để bạn check in tại hội chợ. Bên cạnh việc ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ, với mỗi bức hình check in bạn sẽ nhận ngay 1 phiếu quà tặng 100.000đ cho việc mua hoa hay sử dụng dịch vụ điện hoa cho lần tiếp theo cho các sản phẩm tại www.hoa.vn.

Demo khu trưng bày của Điện hoa Việt Pháp tại Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18

Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18 là cơ hội có 1 không 2 để bạn tiếp cận với một phương pháp chăm cây trang trí nội thất đảm bảo tiêu chí không nấm mốc, giữ ẩm lâu, cây bền đẹp từ sản phẩm gốm xốp kỹ thuật – đề tài do Học viện Nông nghiệp VN giới thiệu. Hạt gốm xốp kỹ thuật là một loại giá thể có độ xốp và thông thoáng cao chứa nước giữ dinh dưỡng và còn là môi trường thích hợp của các loại vi sinh vật có ích cho bộ rễ cây trồng.

Ngoài ra, Điện hoa Việt Pháp còn dành một góc trưng bày những sản phẩm sơn mài tinh xảo bao gồm những vật trang trí nhà cửa trong năm mới và đồ dùng hữu dụng trong gia đình. Đây đều là những dòng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng xuất khẩu châu Âu với giá bán hấp dẫn so với giá cung cấp của thị trường.

Một số mẫu lan Hồ Điệp công nghệ cao trồng trên gốm xốp giữ ẩm

Với mơ ước người dân Hà Nội luôn được sống trong không gian thư thái với cây hoa quanh năm, Công ty điện hoa toàn cầu Việt Pháp sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu hàng cây lan Hồ Điệp tết 2018. Các sản phẩm hoa lan đảm bảo 100% về mặt chất lượng, có màu sắc phong phú đáp ứng nhu cầu, sở thích của mỗi người và nở đúng thời điểm bạn mong muốn. Những khách hàng muốn làm đại lý hay nhà phân phối loại hoa sang trọng quý phái này sẽ được chiết khấu mức cao nhất chưa từng có khi ký hợp đồng ngay trong những ngày đầu diễn ra hội chợ.


Mua lan Hồ Điệp với giá ưu đãi và nhiều bất ngờ hấp dẫn đang chờ bạn tại Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18

Hãy cùng Điện hoa Việt Pháp tham gia Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18 để ngắm nhìn và sở hữu những bình hoa “ Đẹp – Sang trọng – Hợp ý” có mức giá chào hàng hấp dẫn với số lượng có hạn. Khi sở hữu những bình lan Hồ Điệp làm quà tết doanh nghiệp 2018 chính là bạn đang mang sự An Lành, Tài Lộc đến cho đối tác, khách của mình hoặc bạn cũng có thể trao yêu thương đến chính bạn bè, người thân trong gia đình.

Mọi thông tin chi tiết về Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích lần thứ 18 và các sản phẩm, dịch vụ hoa tươi Việt Pháp xin vui lòng liên hệ:

ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Email: dienhoa@hoa.vn
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét