Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cắm hoa nghệ thuật sự kiện nên chọn loại hoa gì phù hợp?

Tùy vào sự kiện tổ chức là hội nghị, ngày cưới, ngày sinh nhật hay tang lễ mà chúng ta chọn các loại hoa khác nhau.
  • Chọn hoa cắm tại hội nghị

Hội nghị là nơi yêu cầu không gian sang trọng, lịch sự nên thường ưu tiên những lẵng hoa lớn để đặt ở trên bục phát biểu hoặc cổng ra vào đón khách. Ngoài các lẵng hoa lớn, tại hội nghị còn có những lẵng hoa nhỏ trên bàn để tiếp khách chu đáo hơn.
Với hoa hội nghị nên chọn nhiều loại với nhiều màu sắc và phối hợp hài hòa để trong thời gian hội nghị diễn ra mấy tiếng đồng hồ, người tham gia không bị chán mắt và tinh thần thoải mái hơn.
  • Chọn hoa cắm hoa nghệ thuật sự kiện ngày cưới

Ngày cưới là ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người và hoa trong ngày cưới không chỉ tạo không gian lung linh, lãng mạn mà còn có ý nghĩa nhất định, chúc mừng cho hạnh phúc đôi lứa.
Hoa cho ngày cưới thường là những loại hoa sang trọng và có hương thơm ngào ngạt, đặc biệt không thể thiếu hoa hồng. Ngoài ra các loại hoa như tulip, hoa cát tường đều là những loại hoa phù hợp để trang trí đám cưới. Từ cổng đón khách, bàn gallery, background chụp ảnh, bàn ăn, hoa cầm tay cô dâu đều có thể tận dụng các loại hoa tươi để trang trí cho tiệc cưới thêm phần lung linh.
Lưu ý trên các bàn ăn không nên để hoa có kích thước quá lớn, chiếm diện tích và gây bất tiện cho khách mời khi ăn.
  • Chọn hoa sự kiện chia buồn

Tại các buổi tiễn đưa người đã mất, tùy vào tôn giáo của họ mà chúng ta lựa chọn loại hoa phù hợp. Tuy nhiên thông thường tại Việt Nam, hoa trong tang lễ thường là hoa cúc vàng, cúc trắng, hoa ly, hoa lan hoặc hoa cẩm chướng. Với người đã mất là người trẻ tuổi thì nên chọn sắc hoa màu trắng còn người nhiều tuổi nên chọn sắc hoa màu vàng.
Hoa sử dụng tại tang lễ thường là những vòng hoa hình tròn hoặc hình ovan, tuy nhiên nếu người đã mất là người Thiên Chúa giáo thì hoa sẽ được kết thành hình chữ thập.

Cắm hoa nghệ thuật sự kiện ở đâu đẹp và giá hợp lý nhất?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cắm hoa nghệ thuật sự kiện và chính vì thế chúng ta thường phân vân không biết nên chọn mua hoa ở đâu để vừa đẹp lại vừa có giá hợp lý nhất.
Với sự sáng tạo không ngừng và kinh nghiệm lâu năm, điện hoa Việt Pháp là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sắm hoa cho các sự kiện. Hoa Việt Pháp luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của khách hàng đồng thời bổ sung thêm ý tưởng sáng tạo riêng để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đến với hoa Việt Pháp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, hoa Việt pháp luôn cung cấp dịch vụ hoa tươi trang trí sự kiện nói riêng và hoa tươi nói chung với giá hợp lý nhất.

Tham khảo các mẫu hoa tại hoa Việt Pháp

Trước khi quyết định chọn hoa Việt Pháp để sắm hoa trang trí cho sự kiện, quý khách có thể tham khảo một vài mẫu mà chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng ngay sau đây:
Hoa trang trí tại chương trình “Bản hùng ca tháng mười”

Hoa cưới đặt bàn gallery

Để được tư vấn chi tiết hơn về cắm hoa nghệ thuật sự kiện nên chọn loại hoa nào hoặc bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn về hoa tươi, quý khách vui lòng liên hệ:
HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét