Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Shop hoa tươi ở Hà Nội bán hoa đẹp, sang trọng

Ở Hà Nội, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều shop hoa tươi dọc các con phố hay tuyến đường. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua hoa tươi đẹp - sang trọng - hợp ý với số lượng lớn tại những shop hoa tươi uy tín này thì lại rất khó.

Yêu cầu về chất lượng hoa tươi của khách hàng cao

Ngày nay, nhu cầu sử dụng hoa tươi trang trí sự kiện, văn phòng, nhà ở… của người dân Hà Thành không ngừng tăng cao. Mặc dù phải mua với giá đắt hơn nhưng ở nhiều sự kiện, ban tổ chức sử dụng 100% hoa tươi để trang trí thay cho hoa giả. Mục đích chính là đem đến cho khách mời không gian sang trọng hòa vào hương thơm dịu nhẹ của các loài hoa.
Điện hoa Việt Pháp là shop hoa tươi ở Hà Nội uy tín
Không những mong muốn mua được hoa tươi trang trí với số lượng lớn, nhiều khách hàng còn đặt ra yêu cầu rất cao về chất lượng hoa tươi đối với các shop hoa tươi ở Hà Nội. Đây là một trong những thách thức của nhiều shop hoa tươi mới vào nghề.

Phần nhiều các shop hoa tươi ở Hà Nội buôn bán theo kiểu nhỏ lẻ

Ở Hà Nội, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều shop hoa tươi dọc các con phố hay tuyến đường. Tuy nhiên đại đa số các shop hoa tươi này đều buôn bán theo hình thức nhỏ lẻ và chỉ nhận đặt hàng trước theo yêu cầu. Chính vì vậy lượng hoa tươi có sẵn ở các shop này khá ít và không đa dạng.
Một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều shop hoa tươi ở Hà Nội không nhập sẵn nhiều hoa là vì tuổi thọ của hoa giảm dần sau khi được cắt khỏi vườn trồng.  Nếu như hoa hồng môn có thể sống được 42 ngày trong lọ, hoa cẩm chướng và hoa đồng tiền là 21 ngày thì hoa hồng chỉ giữ được độ tươi của hoa trong 10 ngày… Thậm chí, nếu không được chọn và chăm sóc chu đáo, tuổi thọ của chúng sẽ bị rút ngắn.

Nhân viên của các shop hoa tươi còn hạn chế về số lượng và tay nghề

Cũng vì buôn bán nhỏ lẻ, nhiều shop hoa tươi chỉ ở Hà Nội chỉ tuyển từ 1 tới 2 nhân công. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lớn dù rất muốn đặt mua hoa nhưng chủ shop không thể đáp ứng đủ.
Hơn nữa, để tạo ra những lãng hoa tươi đẹp và độc đáo đòi hỏi rất cao về tay nghề cũng như sự sáng tạo của người cắm hoa. Tuy nhiên, hầu hết nhân viên các shop hoa tươi hiện nay đều là những người mới vào nghề, rất ít được đào tạo chuyên môn.

Đặt mua hoa tươi đẹp, hợp ý với số lượng lớn ở đâu Hà Nội?

Thành lập vào năm 2001, tới nay Điện hoa Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước và trở thành một trong những shop hoa tươi uy tín, chất lượng ở Hà Nội. Không những vậy, Công ty Điện hoa Việt Pháp cũng là thành viên chính thức thứ 280 của Hiệp hội hoa Thế giới (Interflora), có khả năng chuyển hoa tới hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.
Điện hoa Việt Pháp cung cấp hoa tươi cho 63 tỉnh thành trong cả nước
Đối với Điện hoa Việt Pháp, sự ủy thác của khách hàng luôn được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tất cả thể hiện tiêu chí: “Đẹp – Sang trọng – Hợp ý”.

Vì sao khách hàng có thể yên tâm đặt hoa tươi số lượng lớn tại Điện Hoa Việt Pháp?

Hoa tươi luôn có sẵn với số lượng lớn tại Điện Hoa Việt Pháp

Để phục vụ các tiêu chí “nhanh-đẹp-chất lượng” của khách hàng, Điện hoa Việt Pháp là một trong những shop hoa tươi ở Hà Nội có sẵn số lượng hoa tươi lớn. Điện hoa Việt Pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến hoa tươi trang trí bao gồm: Hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa sự kiện, cây xanh trang trí sân vườn ban công, hoa lan hồ điệp trồng theo công nghệ mới…

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm

Với tiêu chí tập trung vào con người, Điện hoa Việt Pháp luôn coi trọng việc nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của mình.
Nhân viên của Điện hoa Việt Pháp được đào tạo sâu về chuyên môn
Ban giám đốc của Điện hoa Việt Pháp bao gồm những kỹ sư, cử nhân kinh tế, tài chính cùng nhiều cộng tác viên là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, bài trí hoa như: nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng, nghệ nhân Nguyễn Bá Mưu… Tất cả những thành viên gắn bó với Điện hoa Việt Pháp đều là những người đã đã có kinh nghiệm về kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và đáp ứng tốt khi công việc đòi hỏi cường độ làm việc cao.
Nếu bạn yêu hoa tươi và luôn tìm kiếm những mẫu hoa đẹp – sang trọng – hợp ý hãy đến Điện Hoa Việt Pháp. Hãy để Điện Hoa Việt Pháp giúp bạn tạo nên không gian sang trọng, lịch sự ngập tràn hương hoa.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ
ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét