Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Những mẫu hoa chúc mừng ngày nhà báo Việt Nam 21/6

Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 là ngày kỷ niệm ra đời của ngành báo chí (21/6/1925). Báo chí Việt Nam ngay sau khi được thành lập đã trở thành ngòi bút góp phần chiến đấu, phất cao ngọn cờ cách mạng, đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng đất nước, dành độc lập tự do.
Ngày 21/6 cũng là ngày ra số báo Thanh niên đầu tiên và từ đó đến nay, cứ đến 21/6 hàng năm, toàn thể các cá nhân, tổ chức và cơ quan ban ngành đều gửi lời động viên, ca ngợi, lời chức mừng tốt đẹp đến đội ngũ những người làm báo.
Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh thành lập

Hoa chúc mừng ngày nhà báo là món quà tặng ý nghĩa nhất

Hoa tươi là món quà ý nghĩa nhất cho ngày Báo chí cách mạng
Tặng hoa nhân ngày nhà báo là lựa chọn phù hợp nhất dù người nhận là bạn bè hay người thân. Vì hoa tươi luôn là đại diện cho những lời chúc mừng và cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn những đóng góp của nhà báo về các bài viết hay, các bài viết phanh phui tiêu cực xã hội và cả bài viết ca ngợi những tấm gương sáng ngời.
Tùy vào đối tượng bạn muốn tặng hoa chúc mừng nhà báo là cá nhân hay tập thể mà lựa chọn từng hình thức hoa tươi khác nhau. Cụ thể nếu muốn gửi lời chúc mừng đến một tập thể, một cơ quan báo chí thì nên chọn lẵng hoa to và nổi bật. Còn nếu chỉ dành tặng riêng cho một cá nhân là bạn bè hoặc người thân thì một bó hoa cầm tay tươi thắm là đã đủ để thể hiện được tình cảm chân thành nhất.

Những lưu ý quan trọng khi tặng hoa chúc mừng ngày nhà báo

Tuy hoa tươi là lựa chọn đơn giản cho món quà chúc mừng ngày nhà báo nhưng khi chọn mua cũng như tặng hoa, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau:

Chọn hoa chúc mừng ngày nhà báo phù hợp

Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa nhất định và để dành tặng các nhà báo thì phải là những loại hoa sang trọng, thể hiện được sự biết ơn sâu sắc. Chẳng hạn như hoa hướng dương, hoa ly vàng, hoa hồng vàng, hoa cẩm tú cầu, hoa lan… Cụ thể hoa hướng dương sẽ biểu tượng cho hạnh phúc và danh vọng, hoa ly vàng thể hiện sự kính trọng, biết ơn và hoa lan thể hiện sự sang trọng, quý phái…

Mua hoa chúc mừng ngày nhà báo ở các địa chỉ bán hoa uy tín

Từ chất lượng hoa tươi, nghệ thuật cắm hoa cho đến dịch vụ điện hoa đều phải chuẩn chỉnh bởi đặc thù nghề báo rất chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. Do đó trước hết phải chọn nơi cung cấp hoa tươi chất lượng, hoa đẹp và tươi lâu.
Thứ hai hoa phải được cắm gọn gàng, nổi bật và tinh tế. Quan trọng nhất chính là dịch vụ điện hoa, đơn vị cung cấp hoa tươi phải đảm bảo dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp để khi đến tay người nhận hoa tuyệt đối không bị héo, xô lệch hay gãy cành…
Dưới đây là những mẫu hoa chúc mừng ngày nhà báo để bạn có thể tham khảo và chọn lựa:
Hòa hợp VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Đỉnh cao VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Rạng rỡ VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Mừng vui VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Quý phái VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Đỉnh cao VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Chung vui VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Vũ bão VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm
Phát tài VP11052000 – Xem thêm hình sản phẩm

Tặng hoa chúc mừng ngày nhà báo kèm theo lời chúc ý nghĩa

Hoa tươi vốn dĩ đã mang ý nghĩa chúc mừng sâu sắc nhưng sẽ hoàn hảo hơn khi chúng ta tặng hoa cho các nhà báo hãy kèm theo lời chúc để thể hiện được sự chân thành hơn cả.
Trên đây là chia sẻ về những lưu ý khi mua hoa chúc mừng ngày nhà báo giúp bạn thể hiện được lời chúc mừng chân thành ý nghĩa nhất đến những người làm báo. Để được tư vấn thêm hoặc đặt hoa chúc mừng, xin vui lòng liên hệ:
HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét