Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Tặng hoa ngày nhà báo – một bó hoa thay vạn lời muốn nói

Tặng hoa ngày nhà báo Việt Nam là một lựa chọn phổ biến của nhiều người dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Bởi những bó hoa với sắc màu tươi thắm thay cho lời cảm ơn đối với đội ngũ nhà báo đã luôn lăn xả và luôn giữ mắt sáng – lòng trong – bút sắc để mang lại những thông tin hữu ích cho mọi người.
Có nhiều lựa chọn để tặng hoa ngày nhà báo: đó có thể là những bó hoa tươi, hoặc cũng có thể là lẵng hoa tùy theo mục đích và đối tượng mà các bạn tặng.

Đối với bó hoa tươi

Bạn có thể đến cửa hàng hoa tự tay lựa chọn các loại hoa đã có sẵn trong cửa hàng hoặc cũng có thể yêu cầu người bán hàng bó hoa theo mẫu mà bạn muốn. Mỗi loại hoa sẽ mang những ý nghĩa khác nhau và có đa dạng các loại hoa để các bạn lựa chọn như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan,…

Đối với lẵng hoa

Nếu bạn muốn tặng một cơ quan báo chí hay một tập thể thì lẵng hoa là sự lựa chọn hợp lý. Thông thường, mọi người thường đặt tạo một lẵng hoa với những loại hoa như đồng tiền, hoa hồng, hoa lan, hoa hồng môn,… với ý nghĩa vừa sang trọng vừa tượng trưng cho hạnh phúc và sự may mắn.
Lựa chọn hoa tại Hoa Việt Pháp để tặng hoa ngày nhà báo
Lựa chọn hoa tại Hoa Việt Pháp để tặng hoa ngày nhà báo
Tại Hà Nội, Hoa tươi Việt Pháp là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn để đến chọn những bó hoa hay lẵng hoa tươi tặng nhân ngày nhà báo bởi ở đây luôn có những mẫu hoa đẹp và họ chỉ mất 5 – 10 phút để tạo ra một lẵng hoa đẹp như vậy.
Toàn bộ hoa mà hoa Việt Pháp sử dụng đều được nhập từ đơn vị cung cấp hoa xuất khẩu với chất lượng A+, tươi lâu và giữ được mùi thơm đặc trưng của từng loại hoa. Nếu bạn muốn tặng hoa ngày nhà báo và cần tìm một địa chỉ chất lượng thì Hoa Việt Pháp là một gợi ý dành cho bạn.
Nhìn một lẵng hoa ta sẽ thấy được sự trang trọng và lịch sự của nó. Bởi vậy, đây rất thích hợp là một lựa chọn khi các bạn muốn tặng hoa ngày nhà báo.

Những lưu ý khi tặng hoa ngày nhà báo

– Bó hoa hoặc lẵng hoa cũng thể hiện được thành ý của người tặng, bởi vậy, bạn nên đặt mua hoa tại những địa chỉ bán hoa uy tín, có nhiều loại hoa chất lượng. Như gợi ý bên trên thì Hoa Việt Pháp chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.
Hoa Việt Pháp mang đến cho bạn những lẵng hoa đẹp nhất
Hoa Việt Pháp mang đến cho bạn những lẵng hoa đẹp nhất
– Không quên việc kiểm tra hoa đã đặt khi gửi tặng đến các cơ quan báo chí hay cá nhân nhà báo, bởi có thể trong quá trình vận chuyển đến hoa bị dập nát hay giấy bọc bị hỏng chẳng hạn.
– Nên trực tiếp đến tặng chứ không nên dùng chuyển phát nhanh, trừ một số trường hợp hi hữu mà bạn không có cách nào trực tiếp tặng.
– Không chỉ nên tặng riêng hoa mà nên gửi kèm những lời chúc ý nghĩa gửi đến cá nhân hay cơ quan mà bạn muốn tặng.
Để có được những bó hoa tươi thắm nhất, hãy lựa chọn hoa tại cửa hàng uy tín hoa Việt Pháp. Mọi thông tin xin liên hệ:
Điện hoa Việt Pháp
Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch
Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch
Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét