Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Chọn hoa tươi trang trí sân khấu cần lưu ý điều gì?

Hoa tươi trang trí sân khấu là một phần không thể thiếu trong các sự kiện đặc biệt như hội nghị, lễ trao giải, tiệc cưới… Dùng hoa tươi trang trí sân khấu giúp cho không gian sự kiện có điểm nhấn, thêm đẹp hơn và trang trọng hơn.

Lưu ý khi chọn hoa tươi trang trí sân khấu

Chọn hoa tươi trang trí sân khấu dựa vào tính chất sự kiện

Tùy vào từng tính chất sự kiện sẽ lựa chọn hoa tươi trang trí khác nhau. Có những sự kiện mang tính chất trang trọng, lịch sự; có sự kiện vừa lịch sự nhưng lại có sự lãng mạn ở đó nên khi chọn hoa tươi trang trí cũng cần chú ý đến tính chất của sự kiện.


Hoa tươi trang trí sân khấu toát lên vẻ trang trọng, lịch sự

Hoa tươi trang trí sân khấu sẽ thể hiện được chủ đề cũng như bối cảnh sự kiện. Hoa tươi trang trí sân khấu sẽ giúp người tham dự cảm nhận được sự trang trọng, lịch sự hay lãng mạn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Chọn hoa tươi trang trí sân khấu dựa vào màu sắc

Màu sắc để chọn hoa tươi trang trí sân khấu thông thường sẽ dựa vào màu sắc chủ đạo của sự kiện đó. Những loại hoa có màu sắc rực rỡ, tươi sáng thường được chọn để trang trí sân khấu bởi nó sẽ khiến sân khấu nhìn sáng hơn và nếu có ánh đèn thì sẽ lung linh hơn.

Lựa chọn thiết kế hoa phù hợp

Với mỗi khung cảnh hay góc sân khấu sẽ có những kiểu dáng thiết kế hoa trang trí riêng. Sân khấu hình vòng cung sẽ trang trí hoa tươi khác với sân khấu hình chữ nhật. Đặc biệt, thiết kế hoa như thế nào để người nhìn không cảm thấy rối mắt cũng là điều các đơn vị sử dụng hoa tươi trang trí sân khấu cần quan tâm.


Hoa tươi trang trí sân khấu phù hợp với khung cảnh

Hoa Việt Pháp – địa chỉ cung cấp hoa tươi trang trí sân khấu uy tín tại Hà Nội

Việc sử dụng hoa tươi trang trí sân khấu phù hợp với bối cảnh và tính chất sự kiện là việc không phải ai cũng biết. Chính bởi vậy, cần phải tìm được những người thợ cắm hoa có hiểu biết về chính loại hoa mình sẽ sử dụng để trang trí sân khấu đẹp nhất.

Hoa Việt Pháp là đơn vị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề cắm hoa, chuyên cung cấp các loại hoa chất lượng A+ cho khách hàng. Hoa Việt Pháp tươi lâu và giữ được mùi thơm đặc trưng của từng loại hoa. Đặc biệt, những người thợ tại Hoa Việt Pháp là những người có trình độ tay nghề đẳng cấp. Chỉ mất khoảng 10 phút là họ có thể hoàn thành một lẵng hoa đẹp theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa Việt Pháp không chỉ cung cấp những loại hoa chất lượng, đẳng cấp mà còn lên ý tưởng và thực hiện trang trí sân khấu cho nhiều sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, Hoa Việt pháp cũng cung cấp các dịch vụ khác như hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, vườn hoa ban công, hoa cưới… Hoa Việt Pháp luôn là địa chỉ cung cấp hoa tươi trang trí sân khấu nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Một số hình ảnh Hoa Việt Pháp trang trí sân khấu:





Điện hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét