Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Gợi ý những mẫu hoa sinh nhật đẹp

Ngày sinh nhật của người bạn yêu thương đã tới, bạn muốn thể hiện tình cảm của mình đến nàng bằng một bó hoa sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa? Dưới đây là 6 mẫu hoa đẹp nhất và ý nghĩa nhất giúp bạn thể hiện tình cảm và khiến đối phương "đổ gục"!

Hoa sinh nhật là món quà nhất định không thể thiếu


Là phụ nữ ai cũng muốn được tặng hoa tươi vào ngày sinh nhật

Hoa tươi vốn dĩ luôn mang rất nhiều ý nghĩa, thể hiện sự chân thành trong lời chúc mừng vào bất kỳ sự kiện nào và ngày sinh nhật lại càng không thể thiếu.

Dù cô gái bạn yêu thương là người có tính cách nhẹ nhàng, mỏng manh hay mạnh mẽ, cá tính thì cũng đều muốn được nhận một bó hoa tươi vào ngày sinh nhật của mình.

Hoa sinh nhật thể hiện sự trân trọng, tình cảm chân thành muốn nói ra từ rất lâu và góp phần tạo nên không gian bữa tiệc lãng mạn hơn. Đặc biệt với những bạn trai rụt rè, ngại ngùng trong việc tỏ tình thì bó hoa sẽ giúp bạn gửi lời muốn nói đến cô ấy.

Bên cạnh đó, hoa tươi còn đa dạng nhiều loại hoa nên không quá khó để chọn được một món quà sinh nhật phù hợp với bạn gái.

6 mẫu hoa sinh nhật đẹp và đặc biệt dành tặng bạn gái

Nếu bạn đang không biết nên mua hoa chúc mừng sinh nhật tặng bạn gái như thế nào thì hãy tham khảo 6 mẫu hoa dưới đây nhé!

Hoa sinh nhật là một bó hồng nhung


Hoa hồng nhung luôn là tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, đồng thời thể hiện sự sang trọng, tình cảm đã đến lúc chín muồi, đượm màu đỏ thắm.

Một bó hoa hồng nhung với số lượng hoa bằng với số tuổi của bạn gái và được bó theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ khiến nàng đổ gục ngay.

Hoa sinh nhật là một bó hoa hồng vàng phớt cam


Vẫn là hoa hồng nhưng mới mẻ hơn bởi màu sắc vàng phớt cam và phong cách cắm hoa vô cùng tinh tế. Sự kết hợp giữa lá ren bạc với hoa hồng và gói bọc vintage đã tạo nên một tổng thế hài hòa và mang chút hơi hướng cổ điển.

Bó hoa này rất phù hợp dành tặng cho những cô gái ưa sự lãng mạn và có tính cách nhẹ nhàng.

Hoa sinh nhật là một lẵng hoa hồng vàng


Hoa hồng vàng thường thể hiện cho tình cảm trong sáng bởi khi bạn trao cho cô ấy một bó hoa hay một lẵng hoa hồng vàng sẽ rất nổi bật, tươi sáng, khiến người nhận không thể không nở nụ cười rất tươi trong ngày sinh nhật của mình.

Hoa sinh nhật là một bó hoa hồng tím


Với cô gái ưa sự lãng mạn, thích được yêu chiều và quan tâm thì hoa hồng tím sẽ giúp bạn dành trọn trái tim cô ấy. Sự kết hợp giữa sắc tím của hoa hồng với những nụ hoa baby trắng nhỏ xinh, những bông cẩm chướng tím và sắc xanh của lá bao quanh đã tạo nên một tổng thể xinh đẹp và thuần khiết.

Hoa sinh nhật là một bó hoa hướng dương


Hoa hướng dương với đặc tính dù ở bất kỳ nơi đâu cũng luôn hướng về phía mặt trời mọc nên mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu bền vững, thủy chung. Với bó hoa sinh nhật vàng rực rỡ này, cô gái bạn yêu thương sẽ hiểu rằng dù ở nơi đâu thì tình yêu của bạn vẫn luôn hướng về cô ấy.

Hoa sinh nhật là một bó hoa lan vũ nữ


Khi bạn tặng cô gái mình yêu thương một bó hoa lan vũ nữ thì tình cảm của bạn gần như đã được bày tỏ trọn vẹn bởi đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thầm kín bấy lâu và cầu mong cho người mình yêu thương luôn hạnh phúc. Điều đó có nghĩa dù bạn không nhận được tình cảm đáp hồi của nàng nhưng vẫn luôn thật lòng chúc nàng hạnh phúc.

Trên đây là 6 mẫu hoa sinh nhật đẹp được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày sinh nhật bạn gái. Một bó hoa ý nghĩa kèm theo một món quà nhỏ sẽ giúp bạn hạ gục trái tim đối phương hoặc ít nhất cũng khiến đối phương phải rung rinh vì bạn.

Để được tư vấn thêm về hoa sinh nhật, bạn đọc vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét