Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Cách chọn hoa khai trương phù hợp

Tặng hoa vào ngày khai trương từ lâu đã trở thành phong tục gửi gắm lời chúc tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt tới bạn thân, bạn bè, đối tác. Tuy nhiên chọn hoa khai trương sao cho phù hợp không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên tặng hoa khai trương?

Người phương Đông thường có câu nói “đầu xuôi thì đuôi lọt” tức muốn ám chỉ khi làm việc gì nếu khởi đầu thuận lợi, thành công thì tất yếu về sau sẽ tốt đẹp và viên mãn. Chính vì vậy người ta luôn rất coi trọng ý nghĩa của những hoạt động ban đầu, đặc biệt là trong làm ăn buôn bán.


Tặng hoa vào ngày khai trương từ lâu đã trở thành phong tục

Việc tặng hoa khai trương trong những ngày này đã trở thành phong tục không thể thiếu giúp thể hiện tình cảm thân thương, những lời nhắn nhủ chân thành tới bạn bè, đối tác, người thân.

Hoa khai trương với những ý nghĩa riêng là món quà đơn giản nhưng truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa và mang mọi người đến gần nhau hơn.

Lựa chọn hoa khai trương theo ý nghĩa các loài hoa

Có thể thấy hoa mừng khai trương được kết hợp từ nhiều loài hoa và mỗi loài hoa lại mang những ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Chính vì thế, mỗi người nên biết lựa chọn hoa sao cho phù hợp với từng mục đích khác nhau.


Lựa chọn hoa phù hợp sẽ tạo nên những lẵng hoa khai trương đẹp

Hoa đồng tiền

Đồng tiền là loài hoa biểu hiện cho hạnh phúc, mang đến sự tươi sáng và vui vẻ đồng thời cũng thể hiện sự ca ngợi.

Khi bạn dành tặng cho ai đó những bông hoa này trong ngày khai trương, điều đó không chỉ truyền đạt cho họ những thông điệp sâu sắc mà còn để lại cho họ những ấn tượng vô cùng khó quên.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa biểu hiện cho sự đam mê cháy bỏng, sự khát khao và cả niềm tin mãnh liệt. Mỗi lẵng hoa chúc mừng được tạo nên từ những bông hướng dương đều mang ý nghĩa mang lại may mắn, chúc gia chủ vạn sự như ý, mọi điều thuận lợi.

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn là loài hoa đặc trưng cho xứ đảo Hawaii, biểu tượng cho sự cuồng nhiệt và một trái tim đang rực cháy. Người ta thường có sở thích bài trí hoa hồng môn trong ngày khai trương với mong muốn đem lại sự may mắn, thuận lợi.


Hoa hồng môn thích hợp được sử dụng để tạo nên lẵng hoa khai trương

Địa chỉ cung cấp hoa khai trương uy tín

Hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng bán hoa cho bạn lựa chọn nhưng không phải cửa hàng nào cũng có thể cung cấp cho bạn những mẫu hoa khai trương đẹp, vừa ý. Là đơn vị chuyên cung cấp điện hoa cho các tỉnh thành trên cả nước, Hoa Việt Pháp tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Hoa Việt Pháp là đơn vị hoa tươi uy tín tại Việt Nam

Đến với Việt Pháp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm bởi chúng tôi luôn sử dụng hoa tươi có chất lượng A+ và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, hoa Việt Pháp luôn tạo nên những lẵng hoa khai trương đẹp mắt và đầy sáng tạo.

Sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng luôn là động lực to lớn giúp toàn thể cán bộ, nhân viên tại hoa Việt Pháp nỗ lực phấn đấu trên hành trình tạo nên cái đẹp cho đời.

Ngoài các sản phẩm về hoa khai trương, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa trang trí sự kiện, hoa sinh nhật… với mẫu mã đa dạng.

Để đặt ngay hoa khai trương cũng như các sản phẩm khác của hoa Việt Pháp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét