Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Gợi ý cách chọn hoa sinh nhật đẹp

Sắp tới sinh nhật của người mình yêu thương mà không biết mua quà gì? Hoa sinh nhật đẹp là một gợi ý. Nhưng bạn không biết chọn như thế nào vì chọn được hoa đẹp cũng là một nghệ thuật. Đừng lo lắng hãy theo dõi bài viết dưới đây. Hoa Việt Pháp sẽ gợi ý cho bạn.



Hoa tươi là một trong những lựa chọn quà tặng sinh nhật ý nghĩa nhất

Hoa tươi tặng sinh nhật được coi là một nét đẹp văn hóa vô cùng đáng quý bởi nó không chỉ đem lại niềm vui cho người nhận mà còn cho cả người tặng. Tuy nhiên để niềm vui ấy thêm trọn vẹn, bạn cần phải sử dụng một chút “giác quan thứ 6” để có thể chọn lựa được những bó hoa sinh nhật đẹp và phù hợp nhất.

Chọn hoa sinh nhật đẹp theo mùa

Bạn có biết mỗi loài hoa lại đại diện cho một mùa khác nhau hay không? Hoa nở theo mùa, hết mùa lại tàn rồi nhường chỗ cho những loài hoa khác đua nhau khoe sắc.

Để lựa chọn hoa sinh nhật đẹp theo từng mùa, bạn chỉ cần chú ý một chút đến thời điểm hoa nở là có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những loại hoa phù hợp.


Chọn hoa sinh nhật đẹp theo mùa là một trong những ý tưởng vô cùng độc đáo

Ngày nay, với công nghệ trồng hoa trong nhà kính, người ta có thể dành tặng nhau bất cứ loài hoa nào trong ngày sinh nhật. Thế nhưng món quà đó sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu người tặng bỏ thêm một chút tâm tư vào trong đó.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loài hoa nào cho hợp lý, hãy cân nhắc đến gợi ý tặng hoa độc đáo này, chắc chắn nó sẽ khiến người nhận cảm thấy bất ngờ và vô cùng hài lòng đấy!

Chọn hoa sinh nhật đẹp theo độ tuổi

Tặng hoa sinh nhật đẹp theo độ tuổi cũng là một trong những gợi ý hay dành cho những ai đang có ý định chọn hoa làm quà vào dịp đặc biệt này.

Hoa sinh nhật đẹp cho người trẻ tuổi


Hoa hồng là loài hoa luôn được các bạn trẻ yêu thích

Tùy thuộc vào đối tượng người nhận là nam hay nữ, bạn có thể lựa chọn những loài hoa khác nhau sao cho phù hợp với mối quan hệ của bạn với người đó. Chẳng hạn, nếu tặng hoa cho người yêu bạn nên chọn hoa hồng, tặng hoa cho bạn bè đồng nghiệp thì tặng hoa hướng dương, còn nếu tặng hoa cho sếp thì một lẵng hoa lan sẽ là món quà tuyệt vời nhất.

Hoa sinh nhật đẹp cho người trung tuổi

Người trung tuổi thường là những người có suy nghĩ chắn. Một bó hoa lan hồ điệp hoặc hoa trà có lẽ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.


Hoa lan hồ điệp loài hoa được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là người trung tuổi

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách tặng hoa nguyên gốc hoặc một số mẫu giỏ hoa trang trí đẹp mắt với lời lúc may mắn đến người nhận.

Hoa sinh nhật đẹp cho người cao tuổi


Hoa thủy tiên rất phù hợp dành tặng sinh nhật người cao tuổi

Dù ở độ tuổi nào, người ta vẫn muốn nhận được những món quà tinh thần từ người thân, gia đình, bạn bè trong ngày sinh nhật. Người cao tuổi cũng thế. Hãy để những bông hoa lan hồ điệp hay hoa vạn niên thay bạn gửi tới họ lời chúc sức khỏe và hạnh phúc nhân dịp đặc biệt này nhé.

Hoa Việt Pháp – Địa chỉ cung cấp hoa sinh nhật đẹp được nhiều người lựa chọn

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ hoa tươi, đến nay Hoa Việt Pháp đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặc biệt trong lĩnh vực điện hoa, hoa Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, có khả năng vận chuyển hoa tới hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Dưới đây là một vài mẫu hoa sinh nhật đẹp của hoa Việt Pháp:






Ngoài cung cấp những mẫu hoa sinh nhật đẹp, Việt Pháp còn cung cấp rất nhiều mẫu hoa khác bao gồm hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa hội nghị, hoa chia buồn…

Với tiêu chí “Đẹp – Sang trọng – Hợp ý”, Hoa Việt Pháp cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những mẫu hoa chất lượng cũng dịch vụ chăm sóc chu toàn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét