Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Mua hoa tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 ở đâu ?

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là ngày để tôn vinh và tri ân những người làm trong ngành y, những người ngày đêm dốc sức cứu chữa người bệnh. Vậy nên tặng món quà ý nghĩa nào trong ngày này?
Vào ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế một bức thư với những lời dạy quý báu. Nhân sự kiện đó, ngành y và Bộ Y tế đã lấy ngày 27/2 là Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày để tôn vinh và tri ân các y, bác sĩ, những người đã và đang làm việc trong ngành y.
Gợi ý tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Nghề y là một nghề vất vả, đòi hỏi phải có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Những người y, bác sĩ đôi khi phải hi sinh niềm hạnh phúc của riêng mình cho công việc. Có những ngày lễ tết hay vào đêm giao thừa, khi chúng ta đang được quây quần bên gia đình thì có rất nhiều y, bác sĩ phải trực ở cơ quan, chữa trị cho những ca cấp cứu… Bởi vậy, ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 chính là một ngày vô cùng ý nghĩa để chúng ta có thể bày tỏ tình cảm, sự tri ân với những người đã và đang mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.
Danh ngôn có câu: “Người ta trả tiền cho công sức của bác sĩ; còn sự tử tế của bác sĩ vẫn mãi là món nợ ân tình”. Món nợ ân tình ấy có những người sẽ mãi khắc trong tim, cũng có những người dùng những lẵng hoa tươi kèm theo những lời chúc ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình.
Những lẵng hoa hay bó hoa tươi thắm là món quà tuyệt vời để tri ân những người thầy thuốc Việt Nam. Hoa tươi vốn được mọi người lựa chọn làm hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam bởi nó là biểu tượng của cái đẹp mà tự nhiên ban tặng cho con người.
Gợi ý tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Hoa tươi là món quà tặng tuyệt vời để gửi lời tri ân đến những người thầy thuốc Việt Nam
Ngắm nhìn những bông hoa rực rỡ sắc màu khiến cho người nhận cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực để làm việc. Với ngành y, áp lực công việc rất lớn, việc tặng hoa tươi, đặc biệt là loài hoa mà người nhận thích thì nó cũng sẽ giúp các y, bác sĩ có thể giải tỏa được phần nào những áp lực mà họ đang gặp phải, tinh thần sẽ thoải mái hơn.
Những lẵng hoa tươi không chỉ đẹp mà nó còn thể hiện sự sang trọng, lịch sự khi làm quà tặng. Bởi vậy, những lẵng hoa tươi rất thích hợp để bạn có thể dành tặng cho một phòng ban hay một đơn vị bệnh viện nào đó. Một lẵng hoa đẹp có thể được để trên bàn trong phòng họp hoặc để ở phòng tiếp khách cũng giúp căn phòng thêm bừng sáng và ấn tượng hơn.
Gợi ý tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Lẵng hoa tươi thể hiện sự trang trọng, lịch sự
Hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam có nhiều ý nghĩa, thay cho lời tri ân bởi mỗi loại hoa đã có những ý nghĩa riêng. Nếu bạn muốn thể hiện sự biết ơn một cách trang trọng thì có thể sử dụng hoa hồng đậm, nếu muốn bày tỏ tình yêu của mình với người bạn gái, bạn trai hay người vợ, người chồng của mình đang làm trong ngành y thì bạn có thể lựa chọn tặng một bó hồng đỏ; nếu bạn muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ hay muốn nhắn rằng: “Hãy luôn giữ niềm đam mê cháy bỏng với nghề y nhé” thì bạn có thể tặng họ một đóa hướng dương… Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam theo sở thích của người bạn định tặng, chắc chắn khi nhận được họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.
Gợi ý tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Bó hoa hồng đỏ thay lời yêu thương của bạn dành cho người thân đang công tác trong ngành y
Bạn đã định ghé shop hoa tươi nào để chọn những bó hoa đẹp nhất chưa? Hãy để Hoa Việt Pháp giúp bạn trao gửi yêu thương nhé! Chỉ cần đợi vài phút, những người thợ cắm hoa lành nghề tại Hoa Việt Pháp sẽ mang đến một bó hoa hay lẵng hoa tươi tuyệt đẹp theo đúng ý của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn thì bạn sẽ được nhân viên ở đó tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được những bó hoa hay lẵng hoa phù hợp nhất.
Một bó hoa thay vạn lời muốn nói. Hãy dành tặng những người thầy thuốc Việt Nam bó hoa tươi thắm trong ngày 27/2 nhé!
HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét