Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Đón Tết với bình hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi

Với muôn vàn thông điệp, hàng vạn lời chúc tốt đẹp cho năm mới, ngay từ khi xuất hiện, bình hoa nghênh xuân Kỷ Hợi đã chiếm trọn trái tim người dân Việt. Trong không khí xuân sang, chúng ta lại nức lòng trước ngàn hoa nở rộ khoe sắc khoe hương. Trong số đó không thể không kể đến bình hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi.

Nhằm mang đến những lẵng hoa xinh xắn nhất, ý nghĩa nhất cho mọi người dân Việt, Điện hoa Việt Pháp đã đặt hết tâm huyết để sáng tạo ra mẫu hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi đặc sắc. Nghênh Xuân là hoa nhập khẩu có nguồn gốc từ thị trường Mỹ và Hà Lan. Cây hoa thân gỗ, tươi rất lâu, cánh hoa rất lâu rụng. Sau khi hết hoa cây sẽ tiếp tục ra lộc lá. Chính vì vậy hoa Nghênh Xuân trở thành hoa trang trí trong dịp lễ Tết, hoa có thể tươi đến khi ra Giêng.


Bình hoa này là sự kết hợp giữa 2 màu chủ đạo truyền thống: đỏ – vàng. Màu đỏ của hoa mai Mỹ vàng nhập khẩu (hay còn gọi là hoa Nghênh Xuân) hòa quyện cùng màu đỏ của những đóa thược dược, tạo nên một bình hoa hoàn hảo, cuốn hút.

Sự kết hợp khéo léo này không chỉ mang đến sự tươi vui cho không khí Tết mà nó còn hàm chứa rất nhiều thông điệp ý nghĩa. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, cho một năm mới đắc tài đắc lộc, mã đáo thành công. Sắc đỏ như lời ước nguyện cho một năm mới thành công rực rỡ.

Trao gửi những thông điệp cho một năm mới hoàn hảo, bình hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi cứ thế trở thành món quà yêu thương, trở thành bình hoa không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để rồi ngắm nhìn những bông hoa tươi thắm, chúng ta lại nôn nao, lại thổn thức cùng bao dự định phía trước.


Niềm vui của chúng tôi càng được nhân đôi khi nhận được sự tin yêu, sự đón nhận nồng nhiệt mẫu hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi từ phía khách hàng.

Trong niềm hân hoan, chị Luyện Thị Xuân ( Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi rất thích hợp để chơi Tết. Không chỉ đẹp mà vừa sang – sành – quyền lực, vừa nghệ thuật lại thân thương”.

Bác Hà Thu Anh ( Cầu Giấy, Hà Nội) tay nâng niu bình hoa nghênh xuân Kỷ Hợi, nụ cười tươi rói: “Nhà tôi kinh doanh nên rất kĩ trong việc chọn hoa chơi Tết. Tìm được bình hoa này ở Việt Pháp tôi ưng ý vô cùng. Đẹp, lạ, tươi lâu mà nhiều ý nghĩa”.

Những người thợ của Điện hoa Việt Pháp luôn nỗ lực hết mình mang nghệ thuật thiết kế hoa sáng tạo ra những mẫu hoa đẹp, sang trọng và ý nghĩa trong dịp Tết. Đặc biệt với mẫu hoa Nghênh Xuân Kỷ Hợi, chúng tôi muốn gửi mẫu hoa chúc mừng năm mới này đến với tới tất cả người dân Việt. Chúc bạn và gia đình một năm 2019 bình an, vạn sự như ý. Tác phẩm đem đến ngôi nhà của bạn một bản nhạc với những nốt thăng trong ngày đầu Xuân Kỷ Hợi.


Ngắm nhìn sắc hoa rực rỡ, lòng người lại xôn xao, bao cảm xúc dâng trào. Ta thấy yêu cuộc sống này, yêu những bông hoa xinh xắn kia, yêu cả những vần thơ Tết tâm tình.

“Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà

Vài lời cung chúc tân niên mới

Vạn sự an khang vạn sự lành”.

Cứ giản đơn như thế, mùa xuân đến tự nhiên, hài hòa và thật đẹp trong lòng mỗi người dân Việt…


ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP

Địa chỉ văn phòng: 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng: 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: http://hoa.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét