Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Gửi đi thông điệp yêu thương ngày Valentine trắng

Valentine đỏ qua đi, Valentine trắng lại tới. Bạn đã gửi đi thông điệp yêu thương với người phụ nữ của mình như thế nào rồi. 
Tình yêu luôn luôn cần sự mới mẻ mỗi ngày, chúng ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ. Chính vì thế mà ở Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc, một ngày lễ Tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được các bạn thanh niên đón nhận. Đó chính là Valentine trắng.

Valentine trắng nhẹ nhàng, dễ thương nhưng ý nghĩa vô cùng

Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.
Valentine-trang
Valentine trắng – ngày đáp trả tình cảm với “một nửa” yêu thương
Valentine Trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản, đi kèm theo một sự tích khá nhẹ nhàng, mộc mạc và dễ thương. Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết. Valentine Trắng cũng ra đời từ đây.
Chính vì vậy, nếu ngày Valentine ở Nhật Bản là dành cho các chàng trai thì ngày Valentine Trắng hay White Day là dành cho các nàng. Sau ngày Valentine Đỏ tròn đúng 1 tháng, Valentine trắng sẽ là cơ hội để những chàng trai đã nhận được quà tặng vào ngày Valentine có thể đáp trả lại tình cảm của những cô gái đã tặng quà họ.

Gửi đi thông điệp yêu thương ngày Valentine trắng

Ra đời như một dịp để các chàng trai tặng lại các cô gái món quà bày tỏ tình cảm trân trọng biết ơn hay tình yêu chân thành của họ, nên vào Valentine trắng các cô gái đều mong muốn được nhận lại món quà để khẳng định tình cảm của chàng trai mình thương mến.
Tuy rằng với các cô gái, được nhận món quà tặng của người mình thương yêu là đã vô cùng ý nghĩa. Nhưng chắc chắn các “nàng” sẽ còn cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi nhận được món quà mang ý nghĩa đặc biệt từ chính nửa kia chọn lựa.
Valentine-trang
Valentine trắng nhẹ nhàng, dễ thương như những bông hồng trắng
Trong ngày Valentine, ở xứ mặt trời mọc, các chàng trai sẽ tặng lại các cô gái một món kẹo hoặc socola màu trắng. Còn trên thế giới các chàng trai sẽ tìm cách thổ lộ tình cảm của mình để đền đáp sự mong chờ và tình cảm của các cô gái bằng những món quà, bó hoa tươi hay bằng lời chúc chân thành xuất phát từ trái tim.
Vậy ngày Valentine trắng này, bạn đã tìm được món quà để đáp lại tình cảm của các nàng hay chưa? Nếu chưa, hãy mạnh dạn đến với shop hoa nghệ thuật – Hoa Việt Pháp.
Valentine-trang
Hoa Việt Pháp giúp bạn trao gửi yêu thương 
Hoa Việt Pháp sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp yêu thương ngày 14/3 qua những cánh hoa tươi thắm, kiều diễm nhất mà không hề nhàm chán đâu nhé. Nghệ nhân cắm hoa tại Việt Pháp sẽ biến những bông hoa vốn đẹp càng trở nên đặc biệt và rực rỡ hơn bao giờ hết chắc chắn sẽ đánh gục “trái tim” của người phụ nữ bạn yêu thương. Biết đâu đấy rằng, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết trái và Hoa Việt Pháp sẽ một lần nữa đem đến những lẵng hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu cho ngày trọng đại nhất cuộc đời của bạn.
Ngày 14/3 này, đừng bao giờ bỏ qua cơ hội bày tỏ yêu thương với phái yếu các bạn nhé!
Hoa Việt PhápĐịa chỉ văn phòng: 46C Phạm Ngọc Thạch
Cửa hàng: 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch
Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153
Email: dienhoa@hoa.vnWebsite: http://hoa.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét