Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Những mẫu hoa làm quà tặng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là dịp để bạn truyền thông điệp hạnh phúc đến tất cả những người thân yêu của mình. Hạnh phúc đơn giản chỉ là những tiếng cười, sự bất ngờ hay quan tâm của bạn dành cho người đó. Vậy Ngày Quốc tế Hạnh phúc nên tặng quà gì cho thật ấn tượng?

Một ngày lễ vô cùng ý nghĩa

Ngày Quốc tế Hạnh phúc được lấy ý tưởng từ Bhutan - Vương quốc nằm sâu trong lục địa miền đông Himalayas. Từ những năm 1970, nhà vua của vương quốc này đã đưa ra một cách thức mới đánh giá sự thịnh vượng của xã hội, đó là thông qua chỉ số hạnh phúc quốc gia, bên cạnh các chỉ số về kinh tế thường được dùng để đánh giá về sự giàu có vật chất.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc nên tặng quà gì?
Ngày Quốc tế Hạnh phúc là dịp để mang đến những niềm vui cho những người thân yêu của bạn
Bên cạnh đó, ngày 20/3 còn là ngày đặc biệt trong năm, khi mặt trời nằm ngang đường xích đạo nên trong ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau - là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ.
Theo đó, vào tháng 6/2012, Liên Hiệp Quốc đã quyết định chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Chính vì vậy, 193 nước thành viên Liên Hiệp Quốc, trong đó có Việt Nam đã cùng cam kết ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.
Tại Việt Nam, để hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc, mọi người đã chọn nhiều cách khác nhau để mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những người thân yêu của mình.

Cách truyền tải thông điệp hạnh phúc đến người nhận

Khác với tất cả ngày lễ còn lại trong năm, Ngày Quốc tế Hạnh phúc là dịp mà người tặng lẫn người nhận không bị bó buộc trong một đối tượng cụ thể. Vậy trong dịp đặc biệt này, bạn đã chuẩn bị được món quà gì tặng người thân của mình hay chưa? Ngoài dành tặng thời gian bên cạnh gia đình, một chậu cây cảnh hay cuốn sổ tay thì một bó hoa xinh tươi chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Một lẵng hoa rực rỡ sắc màu, cùng mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng lan tỏa, chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc nên tặng quà gì?
Một lẵng hoa hồng nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ giúp những người thân của bạn hạnh phúc hơn
Đến với shop hoa nghệ thuật Việt Pháp, thông điệp hạnh phúc của bạn sẽ được truyền tải một cách sâu sắc nhất đến người nhận qua những đóa hoa tươi thắm. Hoa tươi Việt Pháp được nhập khẩu với chất lượng A+, đảm bảo duy trì hương thơm và độ tươi lâu, cùng mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, rất thích hợp để thể hiện tình cảm với người thân của bạn.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc nên tặng quà gì?
Hoa Việt Pháp được nhập khẩu với chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ tươi và mùi hương cho những lẵng hoa của bạn
Đặc biệt hơn, từng bông hoa sẽ được người cắm lựa chọn kỹ càng và tư vấn cách cắm hoa theo sở thích, tính cách của người nhận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chính vì vậy, những bó hoa, lẵng hoa xinh xắn không chỉ thu hút về khả năng sáng tạo mà còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc với người thân yêu của bạn. Ngoài ra, hoa Việt Pháp còn có dịch vụ điện hoa, giúp bạn mang yêu thương đến những nơi xa.
Ngày Quốc tế Hạnh phúc nên tặng quà gì?
Bạn sẽ được hoa Việt Pháp tư vấn kỹ càng từ cách chọn hoa đến nghệ thuật cắm hoa
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những bó hoa đẹp nhất!
HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét