Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Ý nghĩa ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam không chỉ là ngày tri ân, tôn vinh những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh dịp để những người làm báo nhìn lại những thành tựu, để thêm tự hào và niềm tin, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp báo chí cách mạng.

Ý nghĩa ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hàng năm, vào ngày 21/6, các hoạt động kỷ niệm, chào mừng diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước. Cũng vào ngày này, các cuộc thi báo chí với những sản phẩm chất lượng của các phóng viên, nhà báo được phát động. Bởi vậy, ngày 21/6 chính là dịp để những người làm báo nhìn lại những thành tựu, để thêm tự hào và niềm tin, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp báo chí cách mạng.

Đồng thời, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam còn là dịp để tri ân, tôn vinh những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài báo phản ánh chân thực về mọi lĩnh vực của đời sống. Chúng ta hãy cùng gửi đến cơ quan báo chí những món quà ý nghĩa nhất.

Hoa tươi – Món quà ý nghĩa ngày 21/6 cho các cơ quan, tập thể báo chí

Tặng hoa cho ngày Báo chí là việc làm phổ biến nhất hiện nay. Những đóa hoa tươi khoe sắc luôn là những lời chúc, lời động viên đến những phóng viên, nhà báo luôn tận tâm, sâu sắc với nghề. Đó cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất cho những đóng góp thiết thực, những bài viết hay bám sát thực tế hay những tấm gương sáng đến với tận tay công chúng.

Khi gửi lời chúc đến một tập thể hay cơ quan báo chí thì bạn nên chọn một kệ hoa tươi cao và nổi bật. Gửi tặng cho một đối tác, một cá nhân, bạn bè hoặc người thân thì bạn chọn giỏ hoa tươi, bình hoa sang trọng, kèm theo những lời chúc để thể hiện tình cảm chân thành.

Nên chọn những loại hoa sang trọng, thể hiện được sự biết ơn sâu sắc như hoa hướng dương, hoa cúc đồng tiền, hoa hồng các loại, hoa ly vàng hoa cẩm tú cầu, hoa lan…Trong đó hoa hướng dương sẽ biểu tượng cho hạnh phúc và danh vọng, hoa ly vàng thể hiện sự kính trọng, biết ơn và hoa lan thể hiện sự sang trọng, quý phái…

Điện hoa Việt Pháp mang đến cho bạn những lẵng hoa, giỏ hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất dành tặng cho các cơ quan báo chí.









Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Điện hoa Việt Pháp xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để tiếp tục cống hiến cũng như tỏa sáng trên mặt trận báo chí.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ điện hoa chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét