Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Gợi ý những loài hoa ý nghĩa nhất tặng mẹ dịp 20/10

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng cho mẹ loài hoa tươi chúc mừng 20/10 gì dưới đây là gợi ý những loài hoa vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Hãy cùng nhắn nhủ những lời nói yêu thương sâu sắc vô bờ bến mà chúng ta có thể dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình nhé!

Lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.

Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.


Đây là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Vào những ngày này, nhiều hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ, trân trọng đóng góp của họ với gia đình và xã hội. Đặc biệt, nhiều cơ quan tổ chức lễ trao thưởng cho nhân viên là nữ nếu có thành tích xuất sắc trong công việc. Các chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/10 cũng được tổ chức nhiều và khá công phu.

Khác với Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 20/10 chỉ tổ chức kỷ niệm dành cho phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước. Bên cạnh những món quà ý nghĩa cho các bà, các chị em, người ta thường chọn hoa tặng mẹ ngày 20/10 độc đáo, xinh xắn.

Cách chọn hoa tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất


Những đóa hoa tươi thắm với ý nghĩa thông điệp khác nhau sẽ giúp bạn nhắn nhủ những lời yêu thương của mình đến mẹ. Có thể nói, hoa tặng mẹ ngày 20/10 chính là chọn lựa không thể thiếu trong dịp lễ quan trọng này. Bạn có thể chọn hoa lan hồ điệp mini, hoa hồng, hoa hướng dương… để dành tặng mẹ của mình.

Lan hồ điệp mini với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, sức sống lâu bền sẽ là chậu hoa tặng mẹ ngày 20/10 sang trọng, là lời chúc mẹ luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp, hạnh phúc cùng các con.


Hoa hồng với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chung thủy và vĩ đại của mẹ dành cho gia đình sẽ giúp bạn bày tỏ sự biết ơn chân thành nhất đến mẹ. Mẹ luôn là người phụ nữ hoàn hảo, đẹp nhất đối với con.


Với màu sắc vàng tươi rực rỡ, ấm áp, hoa hướng dương chắc chắn sẽ đem lại cảm xúc hạnh phúc cho mẹ ngày 20/10. Hoa hướng dương tặng mẹ thể hiện niềm tin và hy vọng. Mẹ là niềm tin, là hy vọng của con cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đường đời.


Hoa ly là loài hoa nắm giữ vị trí quan trọng trong văn hóa của người châu Âu. Hoa ly tượng trưng cho niềm vui, sự hạnh phúc và đức hạnh của người phụ nữ. Hoa ly hồng là sự lựa chọn phù hợp nhất để làm hoa tặng mẹ ngày 20/10.


Hoa cẩm chướng cũng là loài hoa được nhiều bạn chọn lựa để tặng mẹ. Với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thanh cao của mẹ, một bó cẩm chướng hồng chắc chắn là món quà bất ngờ, khiến mẹ bạn cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.


Ngoài những loài hoa trên, bạn có thể chọn những bó hoa, lẵng hoa kết hợp độc đáo, xinh xắn để tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đừng quên gửi lời chúc, hay đơn giản mà một cái ôm để mẹ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn dành cho mẹ.

Hoa Việt Pháp thay bạn gửi những đóa hoa đẹp nhất đến mẹ nhân ngày 20/10


Nếu bạn vẫn chưa biết ngày phụ nữ Việt Nam nên tặng hoa gì thì Điện hoa Việt Pháp chính là một gợi ý hoàn hảo. Nổi tiếng với những loại hoa nhập khẩu chất lượng, đảm bảo độ tươi và hương thơm, Hoa Việt Pháp mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Đặc biệt hơn, với đội ngũ nhân viên, nghệ nhân cắm hoa có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ bằng cả cái tâm, những bó hoa, lẵng hoa tại cửa hàng luôn sang, sành, mang vẻ đẹp riêng mà không phải cửa hàng nào cũng có được.

Khách hàng có nhu cầu mua hoa tặng mẹ hay sử dụng dịch vụ điện hoa 20/10, vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Email: dienhoa@hoa.vn
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét