Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Hoa tươi - Món quà tặng nhân dịp Noel độc đáo

Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Noel, Christmas hay Xmas, là một ngày lễ truyền thống của văn hóa phương Tây du nhập vào Việt Nam.Vào ngày lễ này, các gia đình sẽ trang trí nhà cửa theo phong cách riêng và cùng chuẩn bị những món ăn độc đáo. Không chỉ vậy, mọi người còn nhận được những lời chúc và món quà từ người bạn, người thân yêu trong ngày này.

Bên cạnh bánh ngọt, khăn bông, mũ len... thì hoa chính là món quà được nhiều người chọn lựa để dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Trong đó, những chậu lan hồ điệp mini được ưa chuộng trong mùa Giáng sinh năm nay, với ý nghĩa mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc và ấm áp cho người nhận.

Ý nghĩa đặc biệt của lễ Giáng sinh


Theo truyền thuyết dân gian, Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo.

Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.


Theo thời gian và qua các lễ hội, người ta tổ chức lễ Giáng sinh ngày càng linh đình. Noel là một ngày lễ gia đình, một ngày đặc quyền để các thành viên tụ tập quây quần bên nhau: ăn uống cùng nhau, thức khuya đón Noel, tặng nhau những món quà...

Nhờ sự du nhập của văn hóa phương Tây, lễ Giáng sinh đã trở thành sự kiện phổ biến được yêu thích tại Việt Nam. Giáng sinh năm nay, hoa tươi theo phong cách Noel là một trong những món quà độc đáo, thú vị mà nhiều người lựa chọn để dành tặng người thân yêu của mình.

Hoa tươi - Món quà tặng nhân dịp Noel độc đáo


Những lẵng hoa, chậu hoa làm quà tặng dịp Noel thường được trang trí nhiều màu sắc, bắt mắt, với các phụ kiện xinh xắn đậm chất Giáng sinh. Đây sẽ là món quà vô cùng đặc biệt và bất ngờ dành tặng cho bạn bè, người thân của bạn.


Giáng sinh này, lan hồ điệp mini được xem là món quà tinh tế, sang trọng và ý nghĩa nhất. Với vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ, lan hồ điệp trang trí sẽ mang lại sự may mắn, bình an cho người nhận. Đặc biệt hơn, với đôi tay khéo léo của mình, các nghệ nhân của Hoa Việt Pháp đã nhẹ nhàng thắt những chiếc nơ nhỏ xinh, cùng hình người tuyết bông ngộ nghĩnh, đáng yêu, chắc chắn sẽ tô điểm thêm không khí ấm áp của Giáng sinh này.



Bên cạnh chậu lan hồ điệp mini, những món quà Giáng sinh mang đậm phong cách vintage như quả thông khô - nguyên liệu trang trí chủ đạo trên các bình gốm đã tạo nên không khí Giáng sinh đặc trưng, độc đáo.

Những quả thông được Hoa Việt Pháp chọn lựa tại Đà Lạt, kết hợp những phụ kiện như: lá thông, cành thông, hoa mắt ngọc… đặt trên bình gốm cao cấp, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, cùng tinh túy của hồn đất Việt. Đây chính là món quà được ưa chuộng trong dịp Giáng sinh năm nay.


Những chậu hoa, bình hoa tại Hoa Việt Pháp luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự chỉn chu, độc, lạ từ việc kết hợp màu sắc, cách sắp xếp các phụ kiện cũng như ý nghĩa của nó.

Điện Hoa Việt Pháp mong muốn những món quà độc đáo này sẽ thay lời chúc, tình cảm của bạn gửi đến người thân yêu của mình trong dịp Noel đầy ấm áp và ý nghĩa.

Hãy liên hệ ngay với Hoa Việt Pháp để có những món quà Noel đẹp - độc - lạ này nhé!

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch
Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch
Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét