Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Sắm ngay lan hồ điệp cho không gian ngày tết thêm sang trọng

Lan hồ điệp là loài hoa cao sang mà người sành chơi hoa thường lựa chọn để trưng Tết. Nếu bạn muốn trang trí nhà cửa ngày xuân sang với lan hồ điệp Tết 2020 thì có thể đến cửa hàng Hoa Việt Pháp để chọn lựa.

Cứ mỗi dịp cuối năm, người ta lại hối hả tìm mua các loài hoa tươi lâu, màu sắc rực rỡ để chuẩn bị trang trí nhà cửa đón Tết. Đó là lý do cứ cận Tết là lan hồ điệp lại được người chơi hoa “săn lùng” vì vẻ đẹp quý phái, tinh tế và mang ý nghĩa cát tường. Nếu bạn muốn tìm mua lan hồ điệp tuyệt đẹp, màu sắc bắt mắt, cây khỏe và tươi lâu để chơi Tết Canh Tý thì hãy liên hệ với Hoa Việt Pháp.


Hoa Việt Pháp: Địa chỉ cung cấp lan hồ điệp sang, sành, nghệ thuật hàng đầu thủ đô


Hoa Việt Pháp là cửa hàng cung cấp hoa tươi trưng Tết nổi tiếng ở Hà Nội. Các mẫu lan hồ điệp chơi Tết tại đây đều được tạo hình một cách nghệ thuật, giàu tính thẩm mỹ. Đây là địa chỉ mua được các mẫu lan hồ điệp sang trọng, kiều diễm mà người “sành” chơi hoa thường ghé thăm.

Hiện tại, Hoa Việt Pháp đang cung cấp 2 loại lan hồ điệp chơi Tết 2020 là: lan hồ điệp đại và lan hồ điệp mini. Bạn có thể tham khảo các đặc điểm của hai loại hoa này để chọn được mẫu phù hợp cho gia đình, cơ quan của mình.

Lan hồ điệp đại: Là những chậu lan hồ điệp kích thước lớn, nhiều nhánh hoa đua nhau trổ lên thể hiện sự bề thế, xum xuê và sung túc. Những chậu lan hồ điệp cỡ lớn như thế thích hợp với những gia đình có không gian sống rộng rãi hoặc dùng để trưng ở cơ quan, công sở. Bạn cũng có thể đặt lan hồ điệp đại để tặng khách hàng, đối tác với hy vọng đôi bên luôn hợp tác tích cực trong năm mới.


Lan hồ điệp mini: Kích thước nhỏ nhắn, được tạo hình giàu tính nghệ thuật và thu hút ánh nhìn bởi vẻ yêu kiều, sang chảnh là những gì bạn có thể hình dung về lan hồ điệp mini của Hoa Việt Pháp. Đây là loại hoa lan chơi Tết được cực nổi những năm gần đây. Lan hồ điệp mini có thể đặt ở bất cứ không gian nào. Trong phòng khách, trước cửa nhà, trên bàn trà tiếp khác, cạnh tủ tivi,... đều mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian nhà cửa ngày Tết của bạn.


Hãy liên hệ với Hoa Việt Pháp để đặt những mẫu lan hồ điệp sang, sành, nghệ thuật ngay từ bây giờ vì càng gần Tết thì hàng càng khan hiếm đó các bạn nhé.

Lan hồ điệp: Loài hoa chơi Tết không bao giờ lỗi thời


Hoa lan hồ điệp đã được người ta dùng để chơi Tết 5-6 năm qua mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý do nào khiến lan hồ điệp giữ được vị trí vững vàng như thế dù ngày càng có nhiều loài hoa Tết độc, lạ?
Vẻ đẹp lộng lẫy, khí chất cao quý: Các loài hoa lan luôn được vào top những loài hoa thể hiện sự vương giả, thịnh vượng và sung túc của gia chủ. Lan hồ điệp cũng không ngoại lệ. Với kiểu dáng đặc biệt như một chú bướm xinh đẹp, yêu kiều đang đậu trên nhánh cây, lan hồ điệp luôn khiến người ta phải xiêu lòng vì vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng.


Thời gian chơi lâu dài, chăm sóc không quá khó khăn: Hoa lan hồ điệp tươi rất lâu, mỗi chậu cây đã nở có thể chơi được từ 2 - 3 tùy môi trường. Bạn có thể mua lan hồ điệp ngay từ bây giờ để chơi từ Tết dương qua hết Tết âm vẫn còn đẹp lung linh. Đây là điểm đặc biệt mà những loài hoa Tết khác như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly,... khó vượt qua được lan hồ điệp.


Giá thành khá hợp lý, ít biến động: Lan hồ điệp là loài hoa trồng trong nhà, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Do đó nhiều năm qua vẫn luôn duy trì mức giá ổn định, hợp lý chứ không lên xuống thất thường như các loài hoa Tết khác.


Nếu bạn muốn sắm ngay một chậu lan hồ điệp để gia tăng không khí tưng bừng, vui vẻ cho nhà cửa nhân dịp năm hết Tết đến thì hãy liên hệ với Hoa Việt Pháp để được tư vấn kỹ hơn nhé.


HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975


Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét