Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Quà tặng ngày nhà báo ý nghĩa nhất

Quà tặng ngày nhà báo đang là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm này, khi ngày Báo chí Việt Nam 21 - 6 đang đến rất gần. Để chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng người thân, bạn bè là những nhà báo, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây!

Quà tặng ngày nhà báo: Sổ tay và bút

qua-tang-ngay-nha-bao2 photo
Sổ tay là vật bất ly thân của nhà báo
Sổ tay và bút là những vật bất ly thân, không thể thiếu đối với nhà báo trong khi tác nghiệp hàng ngày, hàng giờ. Vì thế một cuốn sổ tay nhỏ cùng một cây bút sẽ là món quà khá lý tưởng để dành tặng các nhà báo.
qua-tang-ngay-nha-bao0 photo
Bút gỗ khắc tên riêng là món quà rất được yêu thích
Nên tìm mua các loại sổ tay có bọc da để bất kể thời tiết mưa hay nắng đều tiện sử dụng. Còn bút thì thay vì những cây bút thông thường, bạn có thể chọn một cây bút đặc biệt hơn, chẳng hạn như cây bút gỗ có khắc tên người nhận kèm theo lời chúc ngắn gọn, súc tích.
Chắc chắn rằng món quà này sẽ gây ấn tượng đặc biệt với người nhận, họ sẽ cảm thấy mình được đặc biệt trân trọng.

Quà tặng ngày nhà báo: Các món quà công nghệ

Các sản phẩm công nghệ như máy tính bảng, máy tính xách tay, các loại máy ghi âm ghi hình thông minh dưới dạng bút, kẹo, kính mắt… cũng là những vật dụng không thể thiếu của các nhà báo, nhất là những nhà báo chuyên nghiệp.
Tuy nhiên do những món quà này có giá khá cao (từ 1 triệu đến hàng chục triệu đồng) nên người tặng thường cân nhắc mối quan hệ đặc biệt mới lựa chọn.

Quà tặng ngày nhà báo: Đồng hồ đeo tay

 qua-tang-ngay-nha-bao1 photo
Đồng hồ đeo tay rất cần thiết với người làm báo
Đồng hồ đeo tay cũng là lựa chọn quà tặng rất phù hợp cho những người làm báo. Chắc chắc người nhận sẽ rất vui khi được tặng đồng hồ đeo tay vì nó không chỉ là trang sức hay vật dụng đo thời gian mà sẽ giúp người ta tận dụng được tối đa mọi thời gian để sắp xếp công việc hợp lý. Nghề nhà báo rất bận rộn và việc đong đếm thời gian, sắp xếp lịch trình công việc rất quan trọng với họ.

Hoa tươi là lựa chọn lý tưởng nhất cho quà tặng ngày nhà báo

Từ lâu hoa tươi đã trở thành món quà không thể thiếu trong bất kỳ mọi dịp lễ trong năm và ngày nhà báo Việt Nam cũng vậy. Hoa tươi mang ý nghĩa vô cùng đặc sắc, là món quà tinh thần vô giá tôn vinh công lao của những người hùng thầm lặng.
Bạn có thể tặng hoa chúc mừng ngày nhà báo kèm theo một món quà nhỏ hoặc hoa tươi kèm theo một chiếc thiệp viết lên lời chúc chân thành là đã thể hiện được tấm lòng của mình tới người nhận.
Tuy nhiên để lựa chọn được một bó hoa phù hợp để tặng nhà báo không phải là điều dễ dàng. Từ việc lựa chọn loại hoa nào, hoa màu gì, hoa nào mang ý nghĩa chúc mừng, biết ơn, thiết kế hình dáng bó hoa thế nào cho ấn tượng và sang trọng… Có rất nhiều địa chỉ bán hoa tươi nhưng nếu mua những sản phẩm đã được bó sẵn chưa chắc đã phù hợp với quà tặng ngày nhà báo hoặc không đúng với mong muốn của mình.
Lúc này chúng ta cần tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ hoa tươi theo yêu cầu và một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng nhất từ trước đến nay chính là Hoa Việt Pháp. Với gần 18 năm cung cấp dịch vụ hoa tươi, Hoa Việt Pháp luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Không những hoa tươi đạt chất lượng A+, tại hoa Việt Pháp khách hàng còn được trải nghiệm những mẫu thiết kế hoa vô cùng độc đáo và được tư vấn phù hợp với nhiều mức giá khác nhau.
Cùng tham khảo một vài mẫu hoa chúc mừng ngày nhà báo tại Hoa tươi Việt Pháp ngay dưới đây:
qua-tang-ngay-nha-bao-1

qua-tang-ngay-nha-bao-2

qua-tang-ngay-nha-bao-3
Trên đây là những gợi ý về quà tặng ngày nhà báo phù hợp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ. Lễ kỷ niệm ngày Báo chí Việt Nam sắp tới rồi, hãy cùng chuẩn bị món quà ý nghĩa nhất dành tặng người bạn, người thân, người đồng nghiệp của mình.
Để được tư vấn chọn hoa tươi cho ngày nhà báo, bạn đọc vui lòng liên hệ:
HOA VIỆT PHÁP
Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 
Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét