Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Gửi gắm trọn yêu thương nhờ điện hoa toàn cầu

Dịch vụ điện hoa toàn cầu không chỉ giao chuyển những bó hoa theo nhu cầu của khách hàng, mà còn truyền tải những thông điệp quý giá mà không làm mất đi giá trị tinh thần của những lời nhắn gửi.

Ý nghĩa của dịch vụ điện hoa toàn cầu

Từ xưa đến nay, hoa tươi luôn được coi như biểu tượng của cái đẹp, là thông điệp nhắn gửi yêu thương. Mỗi loài hoa tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau.

Hoa hồng đỏ (hồng nhung) tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu; hoa cúc tượng trưng cho sự ngây thơ, thanh khiết; hoa ly tượng trưng cho tình bạn và sự cống hiến…

Thời “ông bà anh”, đôi cành hoa dại ven đường được gói ghém vội vàng cũng đủ để làm ai đó hạnh phúc. Đó là thuở mà chỉ cần hoa trên giàn bí trổ bông cũng làm đắm say một nụ cười. Tình yêu thuở ấy e ấp trong những cánh hoa giản dị mà ngọt ngào đến thế. Với những người yêu xa, cánh hoa ép khô trong trang sách lại là lời yêu thương và hẹn ước thủy chung.


Cánh hoa ép khô trong trang sách thay lời yêu thương

Ngày hôm nay, những đổi thay của cuộc sống đã tạo nên sự khác biệt trong cách thức và hình thức trao tặng yêu thương trong những cánh hoa.

Con người bắt đầu tìm đến những chân trời mới, trở thành công dân toàn cầu với hoài bão “chinh phục” cả thế giới. Và khi có một cuộc sống dư dả hơn, mọi nhu cầu vật chất được đáp ứng, con người bắt đầu quan tâm đến đời sống tinh thần, những nhu cầu của tâm hồn nhiều hơn. Những bó hoa được lưu tâm kỹ lưỡng và chăm chút hơn. Không còn là những bó hoa hái vội ven đường mà thay vào đó là những bó hoa được gói trong những tờ giấy nhã nhặn, với những cách gói mang những ý nghĩa khác nhau. Mọi thứ trở nên cầu kỳ và mang tính nghệ thuật nhiều hơn.

Tại điện hoa toàn cầu Việt Pháp, để làm ra một bó hoa tươi, người thợ cẩn thận tỉ mỉ từ khâu chọn hoa. Hoa được bó mang tặng phải là bông hoa đẹp nhất, tươi nhất, hương thơm lâu. Rồi khi gói, với đôi bàn tay khéo léo, họ lại tỉ mẩn nhẹ nhàng sắp xếp những cánh hoa với kiểu dáng đẹp mắt.


Bó hoa được gói cẩn thận, có tính thẩm mỹ cao

Thời xưa với nay, cách bó hoa cũng khác và cách tặng hoa cũng khác. Ngày nay, mọi người bận rộn với chính cuộc sống của riêng mình nên đôi khi chẳng kịp về tham dự bữa tiệc sinh nhật, tiệc chia tay người bạn thân. Hay khi những người thân, người bạn đi du học, đi công tác ở một đất nước mới, họ rất cần sự động viên, chăm sóc của những người yêu thương nhất. Lúc đó, dịch vụ điện hoa toàn cầu sẽ giúp bạn thay lời nhắn gửi yêu thương.

Điện hoa đã xuất hiện từ rất lâu ở những quốc gia phát triển ở châu Âu – nơi con người làm việc hiệu suất cao và dành rất ít thời gian cho gia đình và bạn bè. Dịch vụ điện hoa toàn cầu không chỉ giao chuyển những bó hoa theo nhu cầu của khách hàng, mà còn truyền tải những thông điệp quý giá mà không làm mất đi giá trị tinh thần của những lời nhắn gửi. Bạn không thể gặp người bạn muốn tặng quà, nhưng bạn có thể làm họ bất ngờ với những lẵng hoa chúc mừng nhờ dịch vụ điện hoa toàn cầu.

Điện hoa Việt Pháp – ship hoa toàn cầu

Điện hoa toàn cầu Việt Pháp là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm lời yêu thương của mình qua những lẵng hoa tươi Hà Nội hay bất kỳ nơi đâu.


Điện hoa toàn cầu Việt Pháp – nơi trao gửi yêu thương

Hoa Việt Pháp là đơn vị đã có hơn 18 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ. Trong lĩnh vực điện hoa, Điện hoa toàn cầu Việt Pháp đã có mặt tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, có khả năng chuyển hoa tới hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Mỗi bó hoa được dịch vụ điện hoa chuyển tới địa chỉ người nhận không chỉ là tình cảm của người gửi mà còn là tâm huyết của những nghệ nhân cắm hoa trang trí, đội ngũ nhân viên tận tâm không ngừng đổi mới nâng cao nghiệp vụ và đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hãy đến với điện hoa toàn cầu Việt Pháp để nhận được sự tư vấn cho những món quà yêu thương của bạn. Ngoài điện hoa Việt Pháp còn cung cấp các dịch vụ khách: hoa cưới, thiết kế tiểu cảnh ban công, sân vườn ...

Hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét