Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Gợi ý một số mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp luôn nổi bật

Bạn đang tìm mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp cho ngày trọng đại của mình nhưng không biết chọn mẫu nào. Hãy tham khảo một số mẫu hoa được Việt Pháp tổng hợp dưới đây.

Hoa cầm tay cô dâu dạng tròn – kiểu Biedermeier

Với ưu điểm gọn gàng, nhẹ nhàng và không gây vướng víu cho cô dâu khi di chuyển trong ngày cưới, mẫu hoa cầm tay cô dâu dạng tròn hiện nay đang rất phổ biến.


Hoa cầm tay cô dâu dạng tròn với thiết kế vô cùng tao nhã

Kiểu Beidermeier được sáng tạo tại Thụy Sỹ những năm 1880, bao gồm nhiều kiểu khác nhau được cắm kết thành dạng tròn có thứ tự theo nhiều lớp.

Hoa hồng, hoa đồng tiền hay hồng nhung là những loại hoa chính được sử dụng với cách kết xen kẽ tạo thành một cầu hoa hình tròn tuyệt đẹp.

Hoa cầm tay cô dâu dạng thác nước Cascade

Hoa cưới kiểu suối – thác nước là loại hoa cổ điển và sang trọng nhất. Thiết kế này được sử dụng từ những năm 1910 và “bùng nổ” thành trào lưu những năm 1920 -1930, đặc biệt, đây là loại hoa được Công nương Diana sử dụng trong đám cưới của mình.


Hoa cầm tay cô dâu dạng thác nước sử dụng trong đám cưới của Công nương Diana.

Về cơ bản, mẫu hoa này được thiết kế theo kiểu: những bông hoa to sẽ được cắm kết ở phần đỉnh và nhỏ dần về phía tay cầm. Cách kết hoa này đòi hỏi rất nhiều hoa nên tạo cảm giác tươi mới, màu sắc cho buổi lễ, đồng thời với đó giúp cô dâu tạo được rất nhiều ấn tượng, thu hút sự chú ý trên lễ đường.


Hoa cầm tay cô dâu dạng thác nước

Hoa cầm tay cô dâu buộc lỏng tự nhiên

Không quá cầu kì, kiểu cách, mẫu hoa cầm tay cô dâu buộc lỏng tự nhiên mang theo một vẻ đẹp riêng. Bó hoa được tạo nên bởi sự kết hợp khéo léo giữa hoa và lá cộng thêm điểm nhấn ở chiếc nơ mềm mại bằng ruy băng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, sinh động và cuốn hút.


Hoa cầm tay cô dâu buộc lỏng tự nhiên trong sáng và thuần khiết

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới có chủ đề về thiên nhiên. Trong đám cưới của công nương Kate và hoàng tử nước Anh – William mẫu hoa này đã được sử dụng và sau đó cũng trở thành một trào lưu mới trong các lễ cưới trên thế giới.

Hoa cầm tay cô dâu dạng quạt mới lạ

Với sự sáng tạo không ngừng của con người, hiện nay trên các lễ đường đã xuất hiện một mẫu hoa cầm tay cô dâu vô cùng độc lạ, phá cách mang hơi hướng hiện đại – hoa cầm tay dạng quạt.


Thiết kế độc đáo hoa cầm tay cô dâu dạng quạt

Hoa dạng quạt này thỏa sức sáng tạo với hình dáng độc đáo, kết hợp với chiếc quạt chất liệu ren, kết thêm nơ, lông vĩ hoặc hoa lá.

Với mẫu hoa cầm tay này, cô dâu có thể có rất nhiều cách kết hợp tay cầm hoa như: cầm phần chuôi quạt, kết hợp với dây ngọc trai, ruy băng để treo tay khi đãi tiệc…

Hoa cầm tay cô dâu bằng giấy lộng lẫy chẳng kém hoa tươi

Hoa cầm tay cô dâu bằng giấy có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ là việc lựa chọn mẫu mà vấn đề bảo quản hoa thế nào cũng là một nhược điểm của hoa tươi cầm tay cô dâu.

Và đến nay, hoa cầm tay cô dâu làm bằng giấy đã khắc phục được những nhược điểm đó. Không mất quá nhiều công sức hay thời gian bảo quản, thậm chí bạn còn có thể chủ động chuẩn bị hoa từ trước, tự chọn màu sắc, các phụ kiện kết hợp mà mình ưa thích có sự hướng dẫn của chuyên gia.


Hoa cầm tay cô dâu bằng giấy được thiết kế vô cùng tinh xảo

Hoa giấy là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn mong muốn chuẩn bị những thứ độc đáo và mới mẻ nhất cho lễ cưới của mình.

Tuy nhiên, dù có tiện lợi đến đâu thì hoa giấy cũng không thể nào thay thế được vẻ đẹp tự nhiên và mang đầy đủ ý nghĩa như hoa tươi được. Hãy cân nhắc và có được sự lựa chọn mua hoa cầm tay cô dâu tốt nhất cho Ngày trọng đại của mình nhé!

Để được tư vấn về chọn hoa cầm tay cô dâu, hoa sinh nhật đẹp, các dịch vụ về hoa bạn đọc vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Địa chỉ: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét